เริ่มต้นปีกุน 2562 มาไม่พ้นเดือน กระแสที่ดูจะร้อนแรงในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นกระแสการเมืองเพราะบรรดา “พรรคการเมือง” และ “นักการเมือง” ต่างขับเคี่ยวกันก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง วันนี้ “ไบรท์ออนไลน์” ขอนำคำทำนายของโหรชื่อดัง “ฟองสนาน จามรจันทร์” ซึ่งเปิดเผยคำทำนายดวงเมือง แถมด้วยนักการเมืองที่ถูกจับตาว่าเป็น “ตัวเต็ง” ที่อาจได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี จากรายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่” ซึ่งออกอากาศทางไบรท์ทีวีช่อง 20 มาให้ได้อ่านกัน

อนาคตการเมืองไทย 2562

การเมืองไทยจะเหมือนจิตใจคนไทยที่เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่มาตั้งแต่มีนาคม 2559- กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นฤทธิ์ของมฤตยูทับดวงเมืองเป็นรอบที่ 3 ซึ่งคำที่ฮิตที่สุดในปี 2599 คือ “ทุกคนต้องเปลี่ยนแปลง” ใครไม่เปลี่ยนจะถูกเปลี่ยนแปลง หรือหากใครฝืนก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด เช่น วิชาชีพสื่อตกงานเพราะเกิดการเปลี่ยนของเทคโนโลยี ทุกอย่างจะเขย่าหมดรวมถึงการเมืองด้วย

ดวงเมืองกรุงเทพมหานคร ธาตุไฟ วันลงเสาหลักเมืองวันที่ 21 เมษายน 2325 เวลา 6.45 น.ลัคนาราศีเมษ ธาตุไฟ เป็นดวงเมืองที่ไม่เคยแพ้ อยู่ยั้งยืนยงมาจะครบ 237 ปี ขอให้กำลังใจคนไทยว่าทุกข์ สุขมีธรรมดา การเมืองและเมืองเปลี่ยนเป็นธรรมดา

มฤตยูรอบแรก  เราสูญเสียรัชกาลที่ 3 เราได้รัชกาลที่ 4 ขึ้นครองราชย์ ท่านนำประเทศเข้าสู่ความเจริญแบบตะวันตกเพื่อรองรับการล่าเมืองขึ้นของชาติตะวันตก ธรรมยุตนิยายขึ้นมา วงการสงฆ์ไม่มีการปลุกเสก ประเทศสู่ความเจริญ

84 ปีต่อมามฤตยูรอบที่สองในปี 2475 สิ่งประหลาดเกิดขึ้น คนไทยได้สิ่งที่ไม่เคยมี มีรัฐธรรมนูญ มีนายกรัฐมนตรี มีกบฏ มีปฏิวัติ สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น เกิดขึ้นทั้งหมด

การเข้ามาของมฤตยูในครั้งนี้ ให้น้ำหนักเช่นเดียวกับการมาของมฤตยูรอบแรก เป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงล้างสิ่งเก่า ต้อนรับสิ่งใหม่ มีเรื่องดีมากกว่าไม่ดี

ปี 2562 จะมีการเลือกตั้งหรือไม่

ประเทศไทยมีเกณฑ์เลือกตั้งแน่นอน ซึ่งเกณฑ์เลือกตั้งอยู่ในช่วง 5 ตุลาคม 2561 – 30 ตุลาคม 2562 อย่างไรก็มีเลือกตั้งแน่นอน ภายใน 30 ตุลาคม 2562 ส่วนผลการเลือกตั้งที่ออกมาเกินความคาดคิดล็อกถล่ม

ใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี

 

ล็อกถล่ม ไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ ถล่มมาตลอด ไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ สิ่งที่เราเห็นหรือคาด…บอกได้ว่าไม่ใช่

ดวงนักการเมืองตัวเต็งนายกฯ

บิ๊กตู่ – พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา หยุดดวงแตกดวงร้าว ว่าด้วยเรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง เรื่องน้อง เรื่องพี่ ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นไป หลังจากนั้นจะเข้าสู่โหมด “วิ่งสู้ฟัด” สู้แบบราหูมีพลกำลัง แต่สิ่งที่จะได้มาเป็น “ทุกขลาภ” ได้มาแล้วมีทุกข์ หรือทุกข์แล้วได้ ตั้งแต่ธันวาคม 2560- 1 มีนาคม 2563 ถูกโฉลกเรื่องงาน แต่หากอยู่เบื้องหน้าก็จะมีแรงกระแทกหนักมาก

แม้ว-ทักษิณ ชินวัตร

ใช้บุญเก่าไปหมดแล้ว ขึ้นอยู่กับการกระทำว่าจะทำบุญหรือไม่ ตลอดทั้งปีจะเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องบริวาร ระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ ผ่าตัด ไม่ว่าจะได้อะไรในปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงเลือกตั้งภายใน 30 ตุลาคม 2562 จะได้ครึ่งเสียครึ่ง เลยไม่แปลกใจที่มีการ “แตกพรรค” ซึ่งอาจเป็นการแก้ดวง

บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ระวังสุขภาพ และยังมีเรื่องปวดหัว ซึ่งปี 2562 ยังมีเรื่องให้ปวดหัวต่อไป แต่หลัง 22 กุมภาพันธ์ 2562 ไปแล้ว คงมีอะไรให้ได้ชื่นใจ

คุณหญิงหน่อย-สุดารัตน์ เกยุราพันธ์

ตั้งแต่ตุลาคม 2561-30 ตุลาคม 2562 ดวงแตกเรื่องงาน ต้องไม่ใช้อารมณ์ ระวังคนใกล้ชิดหาเรื่องใส่ความ

มาร์ค-อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อยู่ในช่วงขาขึ้นของชีวิต แต่กรรมเก่าแรงจัด ระวังสุขภาพตัวเองและสุขภาพพ่อแม่ มีแนวโน้มการเปลี่ยนงานชัดเจน อาจจะเป็นบทบาทโดดเด่นทางสภา ต่างประเทศ เป็นอาจารย์ แต่ไม่ใช่การกลับมาในบทบาทเก่า

สรุปดวงเมือง 2562

เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งดวงเมืองและการเมือง ซึ่งจะมีไปถึงกรกฎาคม 2565 อย่าติดอยู่ที่เดิม ยุคใหม่ของกรุงรัตนโกสินทร์จะมาต้องปรับตัวให้ทัน ปีนี้ให้ช่วยเทวดาประจำเมือง ซึ่งเหมือนป่วยมาตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561ให้ช่วยกันถึง 21 เมษายน 2562 ที่เรารู้สึกกดดันตอนนี้ สถานการณ์เมืองจะพลิกกลับ มีเรื่องดีมากกว่าร้าย จะได้ทรัพยากรธรรมชาติ หรือทรัพย์สมบัติที่บรรพบุรุษเราฝังไว้

วันที่ 22 เมษายน 2562 หลังวันเกิดดวงเมือง อายุครบ 237 ปี สถานการณ์พลิกกลับ ข่าวดี ๆ จะเข้ามา ที่เคยเดินหน้าหนึ่งถอยหลังสอง จะเดินหน้าสองถอยหลังหนึ่ง อารมณ์ของประชาชนจะดีขึ้น 30 ตุลาคม 2562 ถึงสิ้นปีประกวดอะไรก็ชนะ ขอให้จับตาดู

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า