ฝากขัง6ทรชนรุมฆ่าโจ๋17ค้านประกัน เร่งล่า”เทพ โซโล”

ตำรวจคุมตัว 6 วัยรุ่นรุมฆ่า เรส บ้านตูม ฝากขังศาลขอนแก่นและสถานพินิจฯ พร้อมเร่งไล่ล่า “เทพ โซโล” ผู้บงการสั่งตาย

ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด คุมตัวผู้ต้องหาพร้อมสำนวนส่งฟ้องศาลฝากขังดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ที่รุมทำร้ายร่างกายนายเรส ชาวบ้านตูม อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต พร้อมกับถ่ายคลิปโพสต์ลงบนโลกโซเชียลแลกกับค่าจ้าง 5,000 บาท ตามใบสั่งฆ่าของพ่อค้ายาเสพติดเพราะผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายา (อ่านข่าว :รวบ6ทรชน​รุมฆ่าโจ๋17ปี อ้างมีใบสั่งตาย)

16 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหา 6 คนรุมทำร้ายร่างกายนายเรส บ้านตูม อายุ 17 ปี จนเสียชีวิตพร้อมกับถ่ายคลิปโพสต์ลงบนโลกโซเชียลแลกกับค่าจ้าง 5,000 บาท ตามใบสั่งฆ่าของพ่อค้ายาเสพติด “เทพ โซโล” เพราะผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น 5 คนและส่งฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น 1 คน คือนายอั๋น เยาวชนอายุ 16 ปี ซึ่งเมื่อเยาวชนรายดังกล่าวถูกส่งไปที่ศาล ก็จะถูกนำตัวส่งไปที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้งในชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว แต่เมื่อเข้าสู่ชั้นศาลก็จะเป็นดุลยพินิจของศาล

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ยังได้คุมตัวนายวีระพล ไชยฤทธิ์ อายุ 37 ปีเจ้าของบ้าน ที่ให้ที่พักพิงผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลพร้อมกันด้วย ซึ่งถือเป็นคดีตัวอย่าง สำหรับบุคคลที่ให้การช่วยเหลือคนร้ายที่ทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะคดีที่เกิดขึ้นกับนายเรส เป็นคดีรุนแรง สะเทือนขวัญต่อประชาชน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย จนมีการนำเสนอข่าวอย่างแพร่หลายในทุกสื่อ แต่เจ้าของบ้านยังให้ที่พักกับคนร้ายหรือผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงต้องจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

ในส่วนของผู้จ้างวานที่ใช้ชื่อว่า เทพ โซโล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านเป็ด อยู่ระหว่างการทำงานสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวบุคคลดังกล่าวที่จ้างวาน คาดว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยได้เร่งขยายผลจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อีซอ IVE” กลายเป็น MC คนใหม่ในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS

สุดยอด! เมื่อน้องเล็กของเรา “อีซอ IVE” ได้เป็นพิธีกรคนใหม่ในรายการเพลงสุดฮิตของเกาหลีใต้อย่าง Inkigayo ทางช่อง SBS

อัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม ร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดิน

แฟนหนุ่มอัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เผยร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดินเพื่อทำกายภาพ

ทาสแมวต้องรู้! เชื้อรา-กลากแมว ติดสู่คนได้ แพทย์แนะควรระวัง

หมอเตือนระวัง “เชื้อรา-กลากแมว” สามารถติดต่อสู่คนได้ หากถูกแมวติดเชื้อข่วนกัดหรือสัมผัสผิวหนัง แนะควรหมั่นดูแลสุขภาพน้องแมว

นักธุรกิจสาว ร้องคลินิกดัง เลเซอร์ขนเพชร ทำมิจิไหม้!!

คลินิกดังย่านรังสิต ปัดความรับผิดชอบ หลัง ทำเลเซอร์ขนเพชร จน อวัยวะเพศลูกค้าไหม้ติดเชื้อ – ด้านลูกค้าร้องสื่อ คาดเป็นหมอเถื่อน

สุดเหี้ยม! ผัวคลั่งแทงเมียดับ ก่อนจับลูกชายวัย 9 ขวบ แขวนคอพร้อมตัวเอง

โหดเกินมนุษย์ ผัวคลั่งจับได้ว่าเมียมีชู้ เอามีดแทงดับ ก่อนจับลูกแขวนคอ แล้วปลิดชีพตัวเองตายตาม หนีความผิด

แฟนๆ เตรียมเฮ! “I.M” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว “Off The Beat” ครั้งแรก!

ข่าวดีสุด ๆ เมื่อ “I.M” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กำลังเตรียมเวิร์ลทัวร์เดี่ยว ‘I.M WORLD TOUR 2024 Off The Beat’ ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า