คลิป!! วินาทีโหดแก๊งค์อาร์ตลายเครือข่าย “เทพบุตรโซโล” ลุมทำร้ายเหมือนกับเรส ที่เสียชีวิต ตร.ยังเร่งล่าตัวบงการใหญ่ 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านก่อนที่จะฆ่าเรสตาย โดยในคลิปคาดเป็นการทำร้ายผิดคน พร้อมทั้งยึดเอารถของคนเจ็บไปด้วย ขณะที่ทางคดีล่าตัว เทพบุตรโซโล นั้นเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับเจ้าของบัญชีธนาคารที่โอนเงินมาให้ พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่ม

นี่เป็นอีกคลิปความยาวเกือบ 2 นาทีเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านก่อนที่จะน้องเรส ถูกทำร้ายจนเสียชวิต ซึ่งคลิปที่เห็นเป็นแก๊งของนายอรรถพล หรืออาร์ต ชัยสอน ฉายาอาร์ตลาย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.4 บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมพวกรุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนเลือดอาบทั้งตัว โดยถูกใช้อาวุธตีที่ศีรษะ และลำตัวหลายครั้ง

 

ระหว่างนั้่นชายคนหนึ่งที่ทำร้ายถามผู้บาดเจ็บว่า มึงชื่ออะไร ได้ยินไหมกูถาม แล้วก็ใช้อาวุธฟาดที่ศีรษะ ซึ่งผู้ถูกทำร้ายได้บอกชื่อว่า วุฒิ ก่อนจะมีชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นนายอาร์ต เพราะใส่รองเท้าคู่เดียวกันกับที่เคยถูกจับกรณีฆ่าน้องเรสตาย ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และถามคนเจ็บว่า เดี๋ยวๆๆ ผมถามหน่อยไอ้ตัวต้นตอมันอยู่ไหน ที่ว่ามันออกของผมไป ไอ้ที่ว่ามันออกของผมไป ผมนัดมันมามันอยู่ไหน ก่อนจะเดินไปค้นตัวของผู้บาดเจ็บ ก็มีวัยรุ่นอีกคนพูดขึ้นมาว่า ค้นแล้วพี่ค้นแล้ว ชายที่ถูกทำร้ายบอกว่า ที่ว่าเป็นพระเจ้าหรือเปล่า มันชวนผมมา นายอาร์ต ถามต่อว่า มันชวนมาแล้วมันอยู่ไหน ชายที่ถูกทำร้ายบอกว่า สวนออกไปแล้ว

นายอาร์ตพูดต่อว่า ผมเนี่ยเอารถมันมาอยู่เนี่ย เพราะผมต้องการตัวไอ้ต้นตอ ชายที่ถูกทำร้ายบอกว่า ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่รู้เรื่องเลย นายอาร์ตจึงบอกชายที่ถูกทำร้ายว่า งั้นมึงหนีไป ชายที่ถูกทำร้ายบอกว่ามันชวนผมมา ผมก็มา มันไม่ได้บอก ผมไม่รู้มันมาเอาของ ผมไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ผมรับกรรมแท้ๆ ผมไม่เคย ดูดยา นายอาร์ตบอกต่อว่า กูให้โอกาสมึงหนีตอนนี้หนีไป

แหล่งข่าวไม่ขอเปิดเผยชื่อ-นามสกุล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คลิปที่ส่งให้เป็นคลิปที่กลุ่มนายอาร์ตลาย รุมทำร้ายชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี เนื่องจาก นายอาร์ตลาย ได้รับการว่าจ้างจากเทพโซโล ให้ทำร้ายเครือข่ายค้ายาบ้า ที่เบี้ยวค่ายา นายอาร์ต จึงนัดเป้าหมายมาที่บริเวณหน้าบ้าน นายโขง ซึ่งอยู่ริมถนนเลี้ยงเมือง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น แต่เมื่อถึงเวลานัด กลับมีผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน จึงรุมทำร้ายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ เพราะคิดว่าเป็นเป้าหมาย ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้วิ่งหนีไป

แต่ปรากฏว่า ท้าร้ายผิดคน เพราะ เป้าหมายจริงๆคือคนที่หนีไป ส่วนคนที่ถูกทำร้ายเป็นขับขี่รถจักรยายนต์มาส่งเท่านั้น เมื่อกลุ่มนายอาร์ตรู้ว่าทำร้ายผิดคน จึงปล่อยตัวกลับไป และในเหตุการณ์ดังกล่าว กลุ่มนายอาร์ต ได้ทำการยึดเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไว้ ผู้เสียหายจึงมีการแจ้งความเรื่องรถจักรยายนต์หาย ในวันที่ 9มกราคม2562กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น และสำหรับนายอาร์ตลายนั้นเป็นเครือข่ายค้ายาของ ป๋าโซโล หรือเทพบุตรโซโล ก่อนจะมารับงานเช็กบิลให้ป๋าโซโลใน จ.ขอนแก่น โดยจะมีลูกน้องของนายอาร์ตลายคอยไปร่วมเช็กบิลตามใบสั่งด้วย

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “เทพบุตรโซโล” ซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นใคร โดยที่ได้ประสานงานชุดสืบสวนร่วมทั้งสืบสวนภาค 4 และ สืบสวนภูธรจังหวัด โดคดีมีความคืบหน้าไปมากแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเชิงลึกได้ เบื้องต้นนี้ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับเจ้าของบัญชีธนาคารที่โอนเงินเข้าบัญชีของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คนที่รุมทำร้ายเรส จนเสียชีวิต หากได้ตัวมาและมีส่วนเชื่อมโยงไปบุคคลอื่นๆก็จะมีการเรียกตัวมาสอบสวนทั้งหมด หากเข้าข่ายการร่วมกระทำความผิดก็จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมาย ไม่มีการละเว้นแต่อย่างใด

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 3 ข้อหา เป็นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต และร่วมกันปล้นทรัพย์และอั้งยี่ซ่องโจร โดยได้คุมตัวส่งศาลฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น 5 คน และอีก 1คน อายุ 16 ปี คุมตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดขอนแก่น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า