“พปชร.” แจ้งยอดรายรับโต๊ะจีนระดมทุนแล้ว

เปิดชื่อเอกชนมือหนัก ! จ่ายโต๊ะจีนระดมทุนพรรค “พปชร.” โผล่ชื่อ “คิงพาวเวอร์-ล็อกซเล่ย์-ทีพีไอ” หนุนช่วย 

18 ม.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อนำส่งเอกสารรายงานการจัดระดมทุนพรรคการเมืองเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2561 ถึงนายทะเบียนพรรคการเมือง โดยเป็นเอกสาร 2 ส่วน 1.ประกาศรายชื่อผู้สนับสนุนเงินและรายจ่ายในการจัดกิจกรรมระดมทุน และ2.รายละเอียดบัญชีเงินฝากของพรรค ทั้งนี้ ในเนื้อหาของเอกสารที่ชี้แจงรายละเอียดของการระดมทุนนั้น ได้ระบุว่า มีผู้สนับสนุนในกิจกรรมระดมทุนของพรรคที่มอบเงินให้กับพรรคพลังประชารัฐจำนวน 24 รายการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 90 ล้านบาทถ้วน โดยพรรคได้ตรวจสอบแล้วยืนยันเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามกฎหมาย และมีรายจ่ายการจัดกิจกรรมระดมทุนเป็นจำนวน 10,897,950 บาท รวมถึงยังมีผู้แสดงเจตนาสนับสนุนกิจกรรมของพรรค แต่ไม่สามารถส่งมอบเงินให้แก่พรรคในวันระดมทุนได้อีกจำนวน 151 คน รวมเป็นเงิน 532,350,000 บาท โดยจำนวนนี้เมื่อพรรคได้รับและตรวจสอบแล้วจะดำเนินการรวบรวมเป็นเงินบริจาคตามระเบียบกฎหมายและรายงานให้ทราบต่อไป

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พรรคพลังประชารัฐ ได้นำบัญชีรายชื่อผู้สนับสนุนในกิจกรรมการระดมทุนมาติดประกาศไว้ที่ทำการพรรคย่านประชานุกูล มีทั้งหมด 24 ราย จำนวนทั้งสิ้น 90 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.บ.เอ็มไอที ซูลูชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 2.บ.ทีทีเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 3.บ.รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม เมเนจเมนท์ จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 4.บ.ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 5.บ.เอเซียน อินซูเลเตอร์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 6.บ.อาร์ เอส เอส 2016 จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 7.บ.น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 8.บ.จีฟินน์ (ไทยแลนด์) จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 9.บ.สกาย ไอ ซี ที จำกัด (มหาชน) จำนวน 5 ล้านบาท 10.บ.เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 11.นายวีระพล ว่องไววิทย์ จำนวน 3 ล้านบาท 12.บ.คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำนวน 6 ล้านบาท 13.บ.คิงเพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด จำนวน 9 ล้านบาท 14.บ.คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด จำนวน 9 ล้านบาท 15.บ.ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท

16.บ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 17.บ.เก้า เอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จำนวน 2 ล้านบาท 18.น.ส.พิรานันต์ พิบูลสงคราม จำนวน 1 ล้านบาท 19.บ.ซัยโจ เด็นกิ เอ็นเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำนวน 6 ล้านบาท 20.สมาคมอุสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย จำนวน 3 ล้านบาท 21.บ.สยามโซล่า เจนเนอเรชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 22.บ.น้ำตาลมิตรผล จำกัด (มหาชน) จำนวน 6 ล้านบาท 23.บ.ยูไนเต็ดสแตนดาร์ด เทอร์มินอล จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท และ 24.บ.สกายไฮ จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 90 ล้านบาท ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ยังมีรายชื่อผู้บริจาคในนามบุคคลธรรมดา ระหว่างวันที่ 1 พ.ย.ถึง 31 ธ.ค.2561 ประกอบด้วย 1.นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ จำนวน 5 ล้านบาท 2.นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ จำนวน 1 ล้านบาท 3.นายวิเชียร ชวลิต จำนวน 1 ล้านบาท 4.นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ จำนวน 5 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า