รวบหลานทรพีจับป้าแท้ๆใส่กุญแจมือ เรียกค่าไถ่3ล้าน

ตำรวจแถลงรวบหลานทรพีจับป้าอายุ 79 ปี ใส่กุญแจมือ มีดจี้เรียกค่าไถ่ 3 ล้านบาท อ้างไปไปใช้หนี้พนันฟุตบอล

21 ม.ค. 2562 เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตำรวจได้แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือนายวรพงษ์ ปิ่นสุวรรณ์ และนายธงชัย คำพันธ์ ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือไม่กระทำการ, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, ร่วมชิงทรัพย์และร่วมกันกระทำความผิดต่อเสรีภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ลักพาตัวป้าแท้ๆของตัวเองไปและมีการเรียกค่าไถ่เป็นเงินถึง 3 ล้านบาท

โดยวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสองคน(เป็นหลาน) ได้ออกอุบายทำทีอาสารับผู้เสียหายนั่นก็คือนางนฤมล หริรักษฐากูร (เป็นป้า) อายุ 79 ปี ไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ย่านแจ้งวัฒนะ และระหว่างทางผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ร่วมกันใส่กุญแจมือผู้เสียหายพร้อมใช้อาวุธมีดข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน หลังจากนั้นได้โทรศัพท์มาหาคนในครอบครัวของผู้เสียหายเพื่อเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งทั้งลูกสาวและลูกชายของผู้เสียหายไม่ได้โอนเงินค่าไถ่ไปให้เนื่องจากไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น หลังจากนั้นจึงได้ไปแจ้งความที่ สน.สามเสน เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ

ในวันเดียวกันทางตำรวจสน.สามเสนและครอบครัวของผู้เสียหาย ได้รับการประสานจากตำรวจสภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี ว่าเจอนางนฤมล ผู้เสียหายที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ และหลังจากนั้นตำรวจได้ขยายผลต่อจนเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา สามารถจับกุมนายวรพงษ์ ผู้ต้องหาคนที่ 1 ได้ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี และวันต่อมาก็สามารถจับกุมนายธงชัย ผู้ต้องหาคนที่ 2 ได้ที่อำเมือง จังหวัดนนทบุรีเช่นกัน ของกลางที่ยึดได้รถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ทที่ใช้ก่อเหตุ โทรศัพท์มือถือที่ใช้เรียกค่าไถ่ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และกุญแจมือที่ใช้ล็อคผู้เสียหาย

ด้านพันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 บอกว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง ที่ผ่านมาผู้ต้องหาที่เป็นหลานทั้งสองคนได้เข้ามาขอยืมเงินป้าที่เป็นผู้เสียหายอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เคยใช้คืน วันที่ก่อเหตุผู้ต้องหาทั้งสองคนคิดว่าลูกชายและลูกสาวของคงเอาเงิน 3 ล้านมาแลกกับตัวของป้า แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามแผน เลยได้เอาเงินที่ติดตัวป้าจำนวน 3 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด

ตำรวจยังบอกอีกว่า ผู้ต้องหาทั้งสองติดการพนัน มีทรัพย์สินอะไรก็ขายทิ้ง เพื่อนำเงินไปเล่นการพนัน สุดท้ายก็หมดตัว และคาดว่าที่ลงมือก่อเหตุก็เพราะต้องการเอาเงินไปใช้หนี้พนัน ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังให้การวกวนอยู่ โดยอ้างว่าเพิ่งคิดว่าจะเรียกค่าไถ่ป้าตัวเองในระหว่างเดินทาง ไม่ได้วางแผนจะจับป้าเรียกค่าไถ่ตั้งแต่แรก แต่ของกลางกลับพบมีกุญแจมือ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนผู้ต้องหาต่อและจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า