“บิ๊กตู่” เปิดหน้ารอพรรคการเมืองทาบ !

“บิ๊กตู่” ย้ำพ.ร.ฎ.เลือกตั้งใกล้ออกแล้ว แย้มรอพรรคการเมืองทาบก่อนตัดสินใจ ขอเตือนอย่าให้ค่าม็อบ-แค่คนหน้าเดิม 

22 ม.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) กรณีภายหลังมีพ.ร.ฎ.กำหนดวันเลือกตั้งมีผลบังคับใช้ รัฐบาลจะเดินสายประชุมครม.สัญจรอีกหรือไม่ ว่า พ.ร.ฎ.กำหนดวันเลือกตั้งจะออกมาในเร็ววันนี้ แต่ต้องเข้าใจด้วยว่ารัฐบาลก็ต้องทำงาน ขออย่ามองเพียงเรื่องได้เปรียบหรือเสียเปรียบ เพราะรัฐบาลไม่ได้ทำเพื่อพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น แต่ทำตามนโยบายที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ ในอนาคตหากรัฐบาลหน้าเห็นว่าดีกว่าก็ทำใหม่ได้ แต่ไม่ใช่ล้มล้างกฎหมายและพ.ร.บ.การเงินการคลังทั้งหมด โดยเฉพาะวันนี้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ออกมาตรการป้องกันการทุจริตกรณีการค้าระหว่างประเทศแบบรัฐต่อรัฐจากโครงการรับจำนำข้าวและการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ (จีทูจี) มาแล้ว โดยรัฐบาลนี้ได้ทำตามมาตลอด 

ส่วนการวางบทบาทและอนาคตทางการเมืองของตัวเองหลังเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ได้ชี้แจงไปหลายครั้งแล้วยังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า ควรอยู่ต่อเพื่อทำงานหรือไม่ แต่ในขั้นแรกพรรคการเมืองต้องมาเชิญก่อน จากนั้นจะคิดว่าจะตอบรับใครหรือไม่ ถ้าคิดว่าต้องอยู่เพื่อทำงานต่อคงต้องสนับสนุนพรรคใดพรรคหนึ่ง ซึ่งต้องเป็นพรรคที่ทำงานด้วยความตั้งใจเสียสละอย่างแท้จริง และต้องทำให้บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงในวันหน้า ไม่ใช่ล้มล้างทั้งหมดที่ทำมาแล้วเพราะจะเสียเวลาเปล่า แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพรรคไหน อย่างไรก็ตามในการแก้ปัญหาวันนี้ต้องอย่าลืมว่ารัฐบาลได้ทำให้มีความสงบเรียบร้อย รวมถึงการแก้ปัญหาอื่นๆ ซึ่งแม้จะไม่ดีร้อยปอร์เซ็นต์แต่ก็ดีกว่าเดิมมาก โดยการค้าการลงทุนก็เป็นปกติ มีการลงทุนกว่า 9 แสนล้านในพื้นที่อีอีซี หากมีคนประกาศจะยกเลิกอีอีซี ถามว่านักลงทุนจะยกเลิกทั้งหมดและกลับมาสู่ที่เก่าแล้วใครจะรับผิดชอบ จึงขอเตือนพรรคการเมืองด้วย

“จากการติดตามทางการข่าวของฝ่ายความมั่นคงพบว่า ผู้ที่มาร้องเรียนเรื่องการเลือกตั้งมีประมาณ 200 – 300 คน ซึ่งได้มีการติดตามพฤติกรรมและได้ถ่ายภาพไว้ ส่วนใหญ่เป็นคนกลุ่มเดิมๆ จึงขออย่าให้ความสนใจมากนัก เพราะจะเกิดความขัดแย้งได้ ซึ่งที่ไม่ชอบก็มี ดังนั้นเมื่อมีเรื่องเกิดขึ้นก็อย่ามาโทษฝ่ายรัฐ แต่รัฐบาลต้องรักษาความสงบให้ได้มากที่สุด”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า