“เอกชัย”หอบหลักฐานแจ้งความ หลังถูกลอบเผารถยนต์กลางดึก แฉเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว 5 ครั้ง

จากกรณีเหตุการณ์ชายลอบจุดไฟเผารถยนต์ของ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่จอดไว้ที่หน้าบ้านพักส่วนตัวภายใน ซอยลาดพร้าว 109 แยก3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ (27 ม.ค.62) นายเอกชัย  ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว หลังมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด

นายเอกชัย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เพื่อนบ้านได้มาบอกให้ตนไปดูรถที่จอดไว้หน้าบ้าน เนื่องจากพบว่า มีร่องรอยถูกไฟไหม้ จึงรีบออกไปดูปรากฎว่า สภาพตัวรถด้านซ้ายมีรอยไหม้ดำเป็นแถบยาว ทั้งนี้ตนจึงได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน ซึ่งก็พบว่าเวลาประมาณ 03.00 น. มีชายผมสั้น อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น เดินมาข้างรถพร้อมใช้น้ำมันราดไปที่ตัวรถด้านซ้าย แล้วใช้ไฟแช็คจุดจนไฟลุกท่วม ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไปทางปากซอย

นายเอกชัย กล่าวต่อว่าครั้งนี้ถือว่าเป็นการลอบทำร้ายทางทรัพย์สินเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งที่อุกอาจมากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายร่างกายมาทั้งหมด 5 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 จนมาถึงวันที่ 19 ม.ค. 62 ที่ถูกทำร้ายร่างกายในพื้นที่สน.ชนะสงคราม

นายเอกชัย กล่าวต่ออีกว่าตนตั้งข้อสังเกตุว่าตนเป็นเพียงคนเดียวในกลุ่มนักเคลื่อนไหวด้วยกันที่ถูกทำร้ายมากที่สุด แต่อย่างไรก็ดีทางเพื่อนในกลุ่มก็ให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตุว่าก่อนเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนได้มีการแจ้งความเอาผิดกับนายทหารชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่ง และยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากสาเหตุทางการเมือง เนื่องจากไม่เคยมีปัญหาด้านอื่นๆ ทั้งนี้ยังคงดำเนินชีวิตตามปกติต่อไปแต่เพียงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น อาจจะต้องมีเพื่อนขณะเดินทางออกไปนอกบ้าน

นายเอกชัย ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่พระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป มีผลบังคับใช้ ตนเอง ก็ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมือง จึงเชื่อว่ามีกลุ่มคนที่ไม่พอใจตัวเองจึงใช้จังหวะนี้หวังข่มขู่คุกคาม เ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง…มือมืดราดน้ำมันจุดไฟเผารถยนต์ “เอกชัย หงส์กังวาน” เตรียมแจ้งความสน.ลาดพร้าว (คลิป)
https://www.brighttv.co.th/latest-news/337492

ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่าหลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ก็ได้สั่งการให้ทางร้อยเวร และประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบ เก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาคดี นอกจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม โดยเน้นในเส้นทางหลบหนี เนื่องจากคาดว่าคนร้ายอาจจะไม่ได้มาเพียงลำพัง

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และให้ความเป็นธรรม เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำนายเอกชัย และตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียนำมามอบให้ และรอหลักฐานเพิ่มเติมจากฝ่ายสืบสวน เพื่อเร่งติดตามจับตัวคนร้ายโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า