สาวหล่อวัย 44 ปียกขันหมากขอแฟนหลังพิสูจน์รักมากว่า 13 ปี

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า ภายในบ้านใต้ฆ้อง หมู่ 12 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้จัดพิธีแต่งงาน ระหว่างหญิงกับหญิงขึ้น โดยพบว่าที่บริเวณปากทางเข้าบ้านเจ้าสาว ได้มีการตั้งขบวนขันหมากของ นางสาวภลดา โกติรัมย์ อายุ 44 ปี สาวหล่อจาก อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นฝ่ายเจ้าบ่าวแต่งกายด้วยชุดไทยสากล เดินนำขบวนขันหมาก มุ่งหน้าเดินเข้าไปที่บ้านเจ้าสาว โดยผ่านประตูเงิน ประตูทอง เพื่อทำพิธีสู่ขอ นางสาววิจิตรา ชื่นยง อายุ 33 ปี  เจ้าสาว โดยมีญาติพี่น้องของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ตลอดทั้งชาวบ้านหมู่บ้านใต้ฆ้องกว่า 400 คน ได้พากันมาร่วมพิธีมงคลครั้งนี้ โดยนางสาวภลดา ได้นำสินสอดเป็นเงินสด 201,999 บาท  พร้อมสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือ 5 บาท มาทำการสู่ขอ

นางสาววิจิตรา ชื่นยง อายุ 33 ปี เจ้าสาว ชาวบ้านใต้ฆ้อง หมู่ที่ 12 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เล่าว่า  ตนได้เจอกับเจ้าบ่าวเมื่อ 13 ปีที่แล้วไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนสนิท ได้พบกับเจ้าบ่าวที่นั้น และก็ได้ติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา พอเวลาผ่านไปก็ห่างเหินกันไปพักหนึ่ง ต่างคนต่างแยกย้ายกัน แต่สุดท้ายก็ได้มาเจอกันคบกันอีกรอบ เจ้าบ่าวเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย อย่างไงก็ยังเป็นเช่นนั้น สุดท้ายก็เลยตัดสินใจมาให้ชีวิตร่วมกัน ถือว่าเราตัดสินใจแล้วว่าเจ้าบ่าวดีจริง

ด้าน นางสาวภลดา โกติรัมย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 ม.9 ต.ศรีภูมิ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า   พบรักกันเมื่อ 13 ปีที่แล้ว เป็นความรู้สึกแรกๆมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เรกก็ได้พูดคุยกันมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันและโอกาสที่ดีและเหมาะสม ถือว่าเราจะเป็นผู้หญิงก็จริงแต่ว่าเราถือว่าให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน เราคบกับในขณะนะตอนนี้ ทุกสิ่ง ณ.ตอนนี้ สังคมก็ยอมรับและเปิดโลกกว้างมากแล้ว แล้วน้องก็บอกกับตัวเราว่า น้องอยากแต่งงาน “มาหนูขอได้ไหมพี่”  “พี่มาของหนูได้ไหม” ตนก็ตอบไปว่า “ ได้เดียวพี่จัดให้” เพราะในเมื่อน้องเขามีความมั่นใจในตัวเรา เราก็พร้อมให้น้องได้ ความรักมันเป็นสิ่งที่สวยงาม ปัจจุบันตนมีอาชีพเลี้ยงโคขุน อยู่ที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เป็นฟาร์มเลี้ยงโคขุน ชาลาเลย์ วากิว บรามัน นำส่งไปยังประเทศจีน

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า