“ภูมิใจไทย” ลุยเลือกตั้ง กทม. ประกาศชื่อ 30 ผู้สมัครแล้ว

“ภูมิใจไทย” เคาะ 30 ผู้สมัครส.ส. ลุยเลือกตั้ง กทม. “ศุภมาศ” มั่นใจปักธงได้ ยกทัพสมัคร 4 ก.พ.นี้ 

1 ก.พ.62-ที่พรรคภูมิใจไทย น.ส.ศุภมาศ อิศรภักดี ในฐานะกรรมการสรรหา ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ได้ลงนามว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคภูมิใจไทย จำนวน 30 คน ประกอบด้วย 1.นายทวีพร อนุตรพงษ์สกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตพระนครเขตป้อมปราบ เขตสัมพันธวงศ์ เขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) 2.น.ส.อุไร อนันตสิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตสาทร 3.นายณัฐพนธ์ คงศิลา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางคอแหลม เขตยานนาวา 4.นายเอกราช หวังนุช ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย เขตวัฒนา 5.นายธัชพงศ์ ชูดำ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง เขตห้วยขวาง 6.นายอนุชาญ กวางทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักร (เฉพาะแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 7.นายอัครนันท์ อริยศรีพงษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางซื่อ เขตดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี) 8.น.ส.จิณณา สืบสายไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง (ยกเว้นแขวงพลับพลา) 9.นายบวรกิตติ์ สันทัด ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่ เขตจตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 10.น.ส.นิกกี้ จ้อยเอม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง 

11.นายฉัตรวัชร์ ศรีธนะเวทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสายไหม12.น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ ว่าที่สมัครส.ส. เขตบางเขน 13.นายอัครกฤษ นุ่นจันทร์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง (เฉพาะแขวงพลับพลา) 14.นายชูชีพ ตรีโภคา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว (เฉพาะแขวงรามอินทรา) 15.นายพงศ์ไพศาล มะลูลีม ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตมีนบุรี เขตคันนายาว (ยกเว้นแขวงรามอินทรา) 16.นายบุญมี พิบูลย์คณารักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสามวา 17.นายสุรชัย เปล่งแสง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหนองจอก 18.นายสมศักดิ์ ศรีสมุทร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดกระบัง 19.นายสามารถ หวังพิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสะพานสูง เขตประเวศ (ยกเว้นแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้) 20.นายณัทวุฒิ หมัดนุรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตสวนหลวง เขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้) 

 21.นายสมัย โกกเจริญพงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางนา เขตพระโขนง22.น.ส.สายรุ้ง ปิ่นโมรา ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตคลองสาน เขตบางกอกใหญ่ เขตธนบุรี (ยกเว้นแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 23.นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตจอมทอง เขตธนบุรี (เฉพาะแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 24.นายไสว โชติกะสุภา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตราษฎร์บูรณะ เขตทุ่งครุ 25.นายสมศักดิ์ ลีลาสถาพรภูร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางขุนเทียน 26.นายศิลปชัย บุญราย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางบอน เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) 27.นายปกาสิต ตราชื่นต้อง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา เขตตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงตลิ่งชัน และแขวงฉิมพลี) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) 28.นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค 29.นายชูชาติ ยิ้มงาม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตภาษีเจริญ เขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงตลิ่งชันและแขวงฉิมพลี) 30.นายเพิ่มพร ตุทานนท์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย

“ยืนยันว่าผู้สมัครทั้ง 30 คน เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ และทำงานการเมืองมานาน เชื่อว่าทั้ง 30 คนนี้ มีโอกาสชนะในพื้นที่ของตัวเองที่ลงสมัคร และมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทย จะปักธงส.ส.กทม.ได้แน่นอน”น.ส.ศุภมาศ ระบุ 

 ผู้สื่อข่าวรายงาน ในวันที่ 4 ก.พ. ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ทั้ง 30 คน จะเดินทางไปสมัครลงรับเลือกตั้งส.ส. ที่สนามกีฬาไทย – ญี่ปุ่น ดินแดงอย่างพร้อมเพรียง โดยจะไปให้กำลังใจตั้งแต่ช่วงเวลา 07.30 น. 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ

“ซี-นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

ฮอตไม่แผ่วสำหรับ 2 หนุ่ม “ซี-นุนิว” ที่ได้ฉลองครบรอบแฟนด้อมในงาน “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มที่ 2

เจนนี่ รัชนก ตั้งคำถาม เรื่องมารยาทในการเมนต์ ลั่น แบบนี้ควรหรือไม่ ?

เจนนี่ รัชนก ตั้งถามกับแฟนคลับ เรื่องมารยาทในคอมเมนต์ใต้โพสต์ผู้อื่นในเฟซบุ๊ก ลั่น แบบนี้ควรทำหรือไม่ ?

“อีซอ IVE” กลายเป็น MC คนใหม่ในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS

สุดยอด! เมื่อน้องเล็กของเรา “อีซอ IVE” ได้เป็นพิธีกรคนใหม่ในรายการเพลงสุดฮิตของเกาหลีใต้อย่าง Inkigayo ทางช่อง SBS

อัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม ร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดิน

แฟนหนุ่มอัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เผยร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดินเพื่อทำกายภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า