เสี่ยตี๋ เศรษฐีใจบุญ แจกอั่งเปา 1 หมื่นซองรับ ตรุษจีน

เสี่ยตี๋ เศรษฐีใจบุญอุดรธานีแจก อั่งเปา 1 หมื่นซองต้อนรับ วันตรุษจีน ด้านประชาชนจำนวนมากมากลางเต้นท์รอ

4 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านสำลี-เงิน เลขที่ 599 ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี นายปรีชา หรือ เสี่ยตี๋ และ นางสรรค์นรา ชัยรัตน์ สามี-ภริยา คหบดีของ จ.อุดรธานี เจ้าของกิจการหลายอย่าง ทั้งโรงงานน้ำตาลทรายเริ่มอุดม โรงแรมบ้านเชียง และอสังหาริมทรัพย์ พ่อค้า คหบดี จ.อุดรธานี พร้อมด้วยญาติพี่น้อง เปิดบ้านแจกอั่งเปาคนจน ในเทศกาลตรุษจีน เหมือนเช่นทุกปี

ซึ่งตรุษจีนปีนี้ มีประชาชนทั้งผู้พิการ ผู้ป่วย เด็ก และชาวบ้านทั่วไป มารอรับอั่งเปาอยู่บริเวณหน้าบ้านประมาณ 1 หมื่นคน ซึ่งปีนี้ทางครอบครัวชัยรัตน์ ได้นำเต็นท์มากางให้ประชาชนที่มารอรับอั่งเปา เนื่องจากอากาศร้อน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลความสงบเรียบร้อยไม่ให้เกิดความชุลมุนวุ่นวาย และบริการจราจรไม่ให้ติดขัดบริเวณหน้าบ้าน

โดยนำคนพิการ คนชรา เด็ก เดินเข้าแถวไปรับอั่งเปาก่อน ซึ่งตรุษจีนปีนี้เสี่ยปรีชา หรือ เสี่ยตี๋ สวมเสื้อสีเหลือง มีรูปภาพหมูถือทองและเงินอยู่ด้านหน้า นั่งแจกซองอั่งเปา ภายในมีเงิน 200 บาท เมื่อได้รับทุกคนต่างกล่าวขอบคุณและให้พรเสี่ยปรีชาให้มีสุขภาพแข็งแรง

ด้านเสี่ยตี๋ เปิดเผยว่า ปีนี้เตรียมเงินใส่ซองสีแดงมาแจกอั่งเปา 1 หมื่นซอง แต่ไม่ขอบอกจำนวนเงิน เพื่อแจกพี่น้องชาวอุดรธานี หรือแจกจนกว่าผู้มารอรับจะได้ครบหมด หากไม่พอก็มีเงินสำรองไว้ ช่วงนี้ทุกคนก็รู้ว่าเศรษฐกิจเป็นอย่างไร เราก็หวังให้ดีขึ้น ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรทุกคนก็ทราบดี แต่จะไม่ขอพูดในประเด็นนี้ เพราะไม่ใช่นักการเมือง เรามาแจกจ่ายความสุขให้กับทุกคนในวันนี้ ช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยเหลือไป ในตรุษจีนปี อยากส่งความสุขขอให้สิ่งศักดิ์ทั้งหลายในสากลโลก ช่วยดลบันดาล พิทักษ์คุ้มครองให้ทุกคน มีความสุข ความเจริญ ให้สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดให้สมหวังในสิ่งนั้นตลอดไปด้วย

อ่านข่าวอื่นๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า