หนุ่ม18ปีรักไม่สมหวัง ผูกคอดับรับวาเลนไทน์

หนุ่มวัย 18 ปี โพสต์เฟซบุ๊กผิดหวังกับความรัก “วาเลนไทน์ปีนี้ กูคงเป็นคนเดียว ที่ดูเพื่อนให้ดอกไม้แฟนอีกละ” ผูกคอดับคาบ้านในวันวาเลนไทน์

14 ก.พ. 2562 เวลา 06.00 น. พ.ต.ต.เนติพงษ์ จำนงนิตย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตในตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ และนางบังอร ปัญสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านศิลาเลข

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้เลขที่ 10 หมู่ที่ 7 ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พบศพผู้เสียชีวิตคือนายเสรี ศรีสันต์ อายุ 18 ปี โดยญาติได้ช่วยกันนำร่างลงมา แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุพบเชือกไนล่อนสีแดงผูกกับขื่อบ้าน

จากการสอบถามนางสาวศิริวัลย์ ศรีสันต์ อายุ 48 ปี เป็นอาของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เวลา 04.00 น. ผู้ตายกลับเข้ามาบ้าน และเวลา 06.00 น. ตนจะลุกมานึ่งข้าวและเห็นไฟเปิดอยู่ชั้นล่างของบ้านตรงบริเวณเตียงนอนของผู้ตายเห็นร่างของผู้ตายใช้เชือกผูกคอกับขื่อบ้านตนจึงรีบแจ้งญาติพี่น้องมาช่วยกันแก้เชือกนำร่างลงมาพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงประสานเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติพี่น้องทราบว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการเซื่องซึม ไม่พูดกับใครและในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายก็มีการโพสต์ระบายคล้ายคนผิดหวังกับความรักซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการตัดสินใจคิดสั้น

โดยภายหลังเกิดเหตุได้มีบรรดาเพื่อนๆของผู้ตายมาโพสต์ไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากภายหลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อ
ไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า