ชายหลอน ถือมีด ยืนเกาะระเบียงอ้างมีคนใส่ร้าย แต่เจอยา…(มีคลิป)

หนุ่มเครียดและหวาดระแวง ถือมีด ปีนระเบียงอพาร์ทเมนท์ พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกมีคนใส่ร้ายและนำยาเสพติดมาให้

18 ก.พ. 2562 พ.ต.ท พงษ์ศักดิ์ เอี่ยมอ่อน สวป.สน.หัวหมาก ออกปฏิบัติหน้าที่รับแจ้งเหตุประชาชนจะกระโดดจากที่สูง ภายในซอยรามคำแหง 43/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงหัวหมาก และประสานสถานีดับเพลิงห้วยขวางนำเบาะลมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งสูง 6 ชั้น พบชาย อายุประมาณ 20-30 ปี ยืนอยู่นอกระเบียงชั้นที่ 5 สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ในมือถือมีดปลอกผลไม้ ทั้งนี้บริเวณขอบระเบียงชายคากระเบื้องที่ชายคนนี้ออกมายืนมีความกว้างประมาณ 80 ซม. ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเจรจาให้ชายคนดังกล่าวยอมกลับเข้าไปในห้องแต่ไม่เป็นผล ต่อมาจากการสอบถามทราบว่า ชายดังกล่าว ชื่อ นายอดุลย์หรือเบส ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี โดยได้ปีนออกมานอกระเบียงตั้งแต่เมื่อช่วง 06.00 น.

ทางเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงห้วยขวางได้นำเบาะลมมากางไว้ที่บริเวณชั้นล่าง เพื่อป้องกันชายคนดังกล่าวตกลงมา ขณะเดียวกันก็ได้พูดเจรจาให้ใจเย็นลง เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำดื่มไปยื่นให้เพื่อลดความตึงเครียด เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1.30 ชม. ชายคนดังกล่าวจึงยอมกลับเข้าไปในห้องแต่โดยดี แต่ยังคงล็อคประตูห้อง และถือมีดเดินอยู่ภายในห้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่ามีความเครียด หวาดระแวง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพุดคุยของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก

ด้านนายทศพร อันชัยยะ อาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยชายคนดังกล่าวมีอาการหวาดระแวงเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะมาจับเขา ผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา แต่ไม่คลุ้มคลั่งเรียกร้องให้ตนเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ โดยอ้างว่าได้คุยกับบุคคลที่ 2 ไม่ได้เอ่ยชื่อ ได้นำยาเสพติดมาให้ จากการสังเกตภายในห้องพบถุงยาอยู่ แต่ไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร เบื้องต้นชายคนดังกล่าวยอมเข้าห้องแต่โดยดี แต่ยังล็อคประตูห้องไว้ อยู่ระหว่างเจรจาเกลี่ยกล่อมของเจ้าหน้าที่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า