เจอแล้วเด็กเมียนมาหายตัว โผล่สังขละบุรี ตั้งปมทะเลาะพ่อ-แม่

พบตัวแล้วเด็กหญิง 14 ปีชาวเมียนมาหายตัวจากบ้าน โผล่ตัวที่อ.สังขละบุรี เบื้องต้นพบปลอดภัยดี ตำรวจคาดมีปัญหากับพ่อ-แม่

18 ก.พ. 2562 ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาที่มาทำงานในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้หายตัวไปจากบ้าน ในซอยไปรษณีย์ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถยนต์กระบะ ขับมารับเด็กหญิงคนดังกล่าวออกไปจากบ้าน ก่อนที่เด็กหญิงคนดังกล่าวจะได้ส่งข้อความเสียงมาขอให้พ่อแม่ช่วยเหลือ ลักษณะคล้ายกับถูกลักพาตัวไปนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้เชิญตัวชายที่เป็นคนขับรถยนต์กระบะมารับตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวออกไปจากบ้านมาให้ข้อมูล

โดยชายคนดังกล่าวเป็นหัวหน้างานของพ่อแม่เด็กหญิงที่หายตัวไป พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้รับการติดต่อจากเด็กหญิงคนดังกล่าวให้ช่วยมารับตัวไปส่งที่ไซต์งานก่อสร้างเท่านั้น โดยไม่ได้พาไปทำมิดีมิร้ายแต่อย่างใด โดยหลังเสร็จสิ้นการให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชายคนดังกล่าว โทรหาเด็กหญิงปรากฏว่า เด็กหญิงรับโทรศัพท์พร้อมบอกกับชายคนดังกล่าวว่า ขณะนี้อาศัยอยู่กับเพื่อนบริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์ อำเภอสังขละบุรี และไม่ได้มีอันตรายใดๆ แต่เมื่อจะให้เด็กหญิงคนดังกล่าวพูดคุยกับพ่อแม่ เด็กหญิงคนดังกล่าวกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมพูดคุยแต่อย่างใด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้ทำการติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงคนดังกล่าว พบว่าอยู่ในพื้นที่อำเภอสังขละบุรีจริง โดยพลตำรวจตรีสุวิทย์ ชาวศรีทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรีไปนำตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาจากบ้านเพื่อน บริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น พบว่าปลอดภัยดี ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ เดินทางขึ้นไปรับตัว จากพื้นที่อำเภอสังขละบุรีเพื่อนำตัวกลับมาสอบถามข้อเท็จจริงโดยทีมงานสหวิชาชีพต่อไป แต่จากข้อมูลเบื้องต้น เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะใช่การลักพาตัว แต่น่าจะมาจากประเด็นปัญหาในครอบครัวระหว่างตัวเด็กและพ่อแม่เท่านั้นซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องทำการตรวจสอบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า