“พปชร.” เปิด 5 นโยบายเพื่อคนกรุงฯ ชูถนนคนเดินประชารัฐ 50 เขต

“สนธิรัตน์” เปิดตัว 5 นโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ “Bangkok OK” ชูถนนคนเดินประชารัฐ 50 เขต นำร่อง wifi ความเร็วสูง 9 โซน สร้างศูนย์กลางค้าขายออนไลน์

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว 5 นโยบายเศรษฐกิจ กรุงเทพมหานคร ภายใต้แคมเปญ “Bangkok OK” ทำจริง ทำได้ ทำทันที #กรุงเทพต้องดีกว่านี้ ประกอบด้วย

1.นโยบาย Super high speed wifi 5G แรงสุด เต็มสปีด โดยจะนำร่องติดตั้งไวไฟความเร็วสูงใน 9 โซนทั่วกรุงเทพมหานคร ได้แก่ บางขุนเทียน สีลม จตุจักร เยาวราช ดอนเมือง เจริญนคร เจริญกรุง และสยาม-ราชประสงค์

2.นโยบาย Bangkok Ok Shop สร้างศูนย์กลางค้าขาย ง่านแค่ปลายนิ้ว เพื่อเป็นพื้นที่ค้าขายออนไลน์เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ระดับโลกโดยรับสินค้าจากคนกรุงเทพฯ เพื่อโปรโมทไปทั่วโลก ลดต้นทุนการตลาดและประชาสัมพันธ์ของผู้ผลิต พร้อมทั้งส่งเสริมโปรโมชั่นจากสินค้าต่างๆ ในเว็บไซต์

3.นโยบายถนนคนเดินประชารัฐ 50 เส้น 50 เขต ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้เป็นสถานที่ค้าขายและพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว จัดระเบียบผู้ค้าขายให้เหมาะสมปลอดภัย

4.นโยบาย Startup ไว ก้าวไกลกว่า โดยให้สตาร์ทอัพสามารถจดทะเบียนและอนุมัติได้ภายใน 1 วัน และ5. นโยบายติดปีกธุรกิจ กองทุนสนับสนุนสมาร์ทไอเดีย เปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นเงินทุน เพื่อเพิ่มช่องทางในการระดมทุนเพื่อสร้างธุรกิจ

“ทุกๆวันอังคารจากนี้ไปอีก 3 สัปดาห์ พปชร. จะเปิดตัวนโยบายใหม่ของพรรค ซึ่งรับรองว่าเร้าใจประชาชนแน่นอน ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมาคะแนนนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่จะไม่ประมาท เพราะในช่วง โค้งสุดท้ายถือเป็นการต่อสู้ของพรรคการเมืองหลายๆพรรค ทั้งนี้ พรรคมีจุดยืนที่ชัดเจน คือ ไม่ต้องการสร้างความขัดแย้งกับใครและทำให้ประเทศเดินต่อไปข้างหน้า และเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ประชาชนเลือกสนับสนุนพรรค”นายสนธิรัตน์กล่าว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า