รถพ่วงบรรทุกสับปะรด พลิกคว่ำทับ จยย. ดับ 2

เมื่อวันที่ 22 กพ.2562 เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.พิชญากร แตงรอด ร้อยเวร สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.2 คันถูรถบรรทุกสับปะรด เฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายเขต ม.2 ต.บ้านใหม่ และมีรถพ่วงพลิกคว่ำสับปะรดถเกลื่อนถนน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูนครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบางประแดง-สวนผัก เป็นทางโค้ง ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม พบรถบรรทุกพ่วงยี่ฮ้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 81-6285 ประจวบคีรีขันธ์ พลิกควำ่ และหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-5462 ประจวบคีรีขันธ์  ควำ่สัปรดกระจายเกลื่อนถนน  ทราบชื่อผู้ขับรถนายพนา พูดเพราะ แสงชูโต ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายนอนอยู่บนลูกสัปรด และรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีนำ้เงิน หมายเลขทะเบียน 5 กถ-7433 กทม.สภาพเสียหายทั้งคันเบียดอยู่กับเหล็กกันหลุดโค้ง ทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชและอีก 1 รายนางสาวกุลธิดา พิชัย อายุ 38 ปีและเจ้าหน้าที่ได้ทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบชื่อต่อมานางสาวทองสุข บุญค้าศรี (เสียชีวิต)

และพบรถจยย. ฮอนด้า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน อทง-446 กทม.สภาพเสียหายทั้งคันล้มลงมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายผู้ขับขี่ขาด้านขวา ขาดในสภาพคร่อมรถจยย.ทราบชื่อต่อมานางศิรินญา ช่วยวงษ์ อายุ 50 ปี(เสียชีวิต)136 ม.1 ต.เกษตรพัฒนา อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร และห่างไปเล็กน้อยพบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนทราบชื่อต่อมานางสาวสิริยากร เดชเกตุ อายุ 15 ปี 136 ม.1 ต.เกษตรพัฒนา อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูนครปฐมได้รีบปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลสามพรานอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามทราบว่ารถบรรทุกพ่วงได้บรรทุกสับปะรดมาจากสามพรานวิ่งเส้นทางวัดเชิงเลน  ขณะขับรถมานั้นก่อนถึงโรงงานเป็นทางโค้งห่างพ่วงเกิดพลิกควำ่ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทกมาสอบถามถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งประสานญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มและติดต่อรับศพผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป ในส่วนผู้บาดเจ็บจะได้สอบถามเพิ่มในการเกิดเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 รายในครั้งนี้ต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า