ปิดตำนาน”ลุงสนม”เสื้อเกราะพระพันองค์ หลังหนุ่มใหญ่ซิ่งปิคอัพพุ่งชนดับ ก่อนพุ่งเสยร้านค้า พังยับ

วันนี้ (1มี.ค.) ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าริมถนนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ บริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2ฒค 3840 กทม.พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าพังยับเยิน

ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฆ8433 อ่างทอง สภาพถูกชนท้ายรถด้านขวาจนพัง บริเวณใกล้กันพบร่างของ นายสนม จันทราภิรมย์ อายุ 58 ปี หรือ ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ ที่รู้จักกันทั้งจังหวัดอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแสวงหา ร่วมชันสูตรพลิกศพ

   

นางกิมส่วน บุญปลีก เจ้าของร้านค้าถูกรถพุ่งชนในร้าน เปิดเผยว่า ปกติช่วง 05.00 น.จะเปิดร้านขายของอยู่บริเวณหน้าบ้าน และมีคนซื้อของจำนวนมาก แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตื่นสายเลยรีบไปตลาด ขณะกำลังซื้อของอยู่มีเพื่อนโทรมาบอกว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านตนเองตกใจจึงรีบกลับมาดูก็พบว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านจริงๆ ดีที่วันนี้เปิดร้านสายไม่อย่างนั้นอาจจะมีคนเจ็บมากกว่านี้

เช่นเดียวกับแม่ค้าที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงรถวิ่งมาและพุ่งชนเข้าไปที่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามอย่างแรงจนหลังคาพังลง เมื่อข้ามไปดูก็พบร่างของนายสนมนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

นางสาวจุฑารัตน์ จันทราภิรมย์ บุตรสาวของนานสนมเปิดเผยว่าปกติพ่อจะขับรถมารอรับเข้าบ้านตรวจุดดังกล่าวเป็นประจำแต่วันนี้มาไวกว่าปกติ เนื่องจากตนเองกลับจากที่ทำงานไว เพราะไม่มีโอที ขณะที่ลงจากรถเห็นรถพ่อจอดอยู่ และเห็นคนมุงดูใกล้ๆรถจึงรีบวิ่งมาดู ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อของตนเอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายอนุกูล กวยรักษา อายุ 39 ปี คนขับรถปิดอัพทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในตลาดแสวงหา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงพุ่งชนด้านท้ายก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านที่ดัดแปลงเป็นร้านค้าริมถนน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอนุกูลไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทต่อไป

สำหรับลุงสนม จันทราภิรมย์ หรือลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ เป็นที่ฮือฮาเมื่อ 1-2 ปีก่อนเมื่อสื่อมวลชนนำเสนอ เรื่องของลุงสนมที่เป็นพ่อค้าตะเวนขายของตามบ้าน นำพระเครื่องจำนวนมากที่สะสมไว้มาร้อยห่วงเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระในสถานที่ต่าง ๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็น โดยนอกจากพระเครื่องมากมายหลากหลายแบบ เช่น พระสมเด็จเหรียญเกจิอาจารย์แล้ว ยังนำเหรียญที่ระลึกชนิดต่าง ๆ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจำนวนมากมาทำเป็นเสื้อกั้กสวมใส่อีกด้วย แต่ในวันนี้ลุงสนมไม่ได้สวมใส่เสื้อกั๊กพระที่ทำไว้เลย และไม่ได้ห้อยพระติดตัวมาแม้แต่องค์เดียว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด

ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารก ยัดใส่กระเป๋า หลังเลิกรากันแล้วหนีไป

ผัวไม่รู้ว่าเมียท้อง! เจอถุงพลาสติก ห่อศพลูกทารกแรกเกิด ยัดใส่ในกระเป๋า ผัวเผย! เลิกรากันได้ 1 เดือน คาดฝ่ายหญิงหนีตามผู้ชายใหม่

Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า