“เสรีรวมไทย” โอดพรรคฝ่ายปชต.ถูกเตะตัดขา

โฆษก “เสรีรวมไทย” โวยฝ่ายปชต.ถูกเผด็จการเตะตัดขา ไม่หวั่น “บิ๊กแดง” ฟ้องหมิ่น “เสรีพิศุทธ์” ท้า “ผบ.ทบ.” พิสูจน์ความจริง

5 มี.ค.62-นายปิติพงษ์ เต็มเจริญ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)ได้แจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในคดีหมิ่นประมาท ว่า ไม่ขอก้าวล่วงรายละเอียดในเนื้อหา เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคน โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ยังไม่ได้ชี้แจงกรณีนี้มาที่ตน แต่ในความผิดฐานหมิ่นประมาทนั้น ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า สิ่งที่ผู้พูดพูดหมิ่นประมาทนั้น ไปสร้างความเสียหายแก่ผู้เสียหายจริงหรือไม่ ซึ่ง ผบ.ทบ.ต้องหาหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ หากการหมิ่นประมาทเป็นการพูดความจริง และไม่มีผู้ใดได้รับความเสียหาย ย่อมไม่เข้าข่ายกฎหมายหมิ่นประมาทด้วย

“ช่วงนี้เป็นช่วงก่อนเลือกตั้ง หลายพรรคที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยต่างโดนเอาผิดทางกฎหมาย อาทิ พรรคไทยรักษาชาติ พรรคอนาคตใหม่ และล่าสุดคือพรรคเสรีรวมไทย กรณีนี้เป็นการพยายามเตะตัดขาทางการเมืองในฐานะคู่แข่ง ที่ยืนอยู่ตรงข้ามกับฝ่ายเผด็จการ เช่นเดียวกับการถูกเจ้าหน้าที่รัฐตามประกบขณะหาเสียง ซึ่งมีข่าวและคลิปวีดีโอ ออกมาให้เห็น ผมไม่เข้าใจว่า ที่ผู้มีอำนาจสั่งให้ทหารมาประกบนั้น หวังผลทางการเมืองอย่างไร แต่เป็นการตอกย้ำถึงความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้น จึงขอถามกลับไปยังผู้มีอำนาจว่าทำไมช่วงใกล้เลือกตั้งพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ถึงโดนคดีความผิดปกติ”นายปิติพงษ์ ระบุ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า