ทำแผน!! กิ๊กเฒ่าวัย 71 ปี ยิงทอมรุ่นหลาน ญาติเตรียมรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีที่ นางสาวดวงจันทร์ ทองดี (สาวทอม) อายุ 29 ปี ชาว  .วังสะพุง .เลย ถูกคนร้ายจ่อยิงกลางหลัง  3 นัด จมคว่ำหน้า บริเวณสระน้ำท้ายหมู่บ้าน

...จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง .เลย พร้อมทีมชุดสืบสวน ประชุมหาและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงสามทอม ชื่อนายประหยัด สารมโน อายุ 74 ปี  รับสารภาพว่า สาเหตุเป็นเพราะความหึงหวง เนื่องจากเมื่อ 3 วันที่แล้ว ตนเองก็มีใจให้นางสาวดวงจันทร์  แม้อีกฝ่ายลักษณะคล้ายทอมบอย และได้ไปตักเตือนผู้เสียชีวิตให้เลิกยุ่งกับชายอีกคนอายุประมาณ 50 ปี ที่กำลังสานสัมพันธ์ด้วยอยู่ ทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มี.. ที่ผ่านมา บังเอิญเห็นว่าผู้เสียชีวิตกำลังไปหาปลาที่สระน้ำท้ายหมู่บ้าน ตนจึงตามไปเพื่อพูดคุยและเคลียร์ปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงไป 3 นัด  และหลบหนีไปในเวลาต่อมา

ล่าสุด ...จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง .เลย พร้อมทีมชุดสืบสวนตร.สายตรวจกว่า 10 คน ได้นำตัวนายประหยัด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุโดยมีญาติพี่น้องของผู้ตายและชาวบ้านที่ทราบข่าว มาดูการทำแผนกว่า 40 คนพร้อมตะโกนสาปแช่ง และจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ จนท.ตร.ต้องกั้นและพยายามขอร้อง

จากนั้นเริ่มทำแผนที่ริมสระน้ำ พบผู้ตายกำลังปลาที่สระ ตนเองยืนอยู่ริมสระมีการพูดคุยกันขอร้องไม่ให้ผู้ตายไปคบหากับคนใหม่ ซึ้งตนเองได้ดูแลให้เงินใช้มาตลอด จนผู้ตายได้ต่อว่าตนเอง จนมีปากเสียงกัน จากนั้นอาศัยจังหวะผู้ตายเผลอยืนหันหลังให้ ใช้ปืนขนาด .38 ลูกโม่ที่พกติดตัวออกมาจากเอว กระหน่ำยิงเข้าไปที่หลังผู้ตาย 3 นัดและทิ้งปืนไว้พงหญ้าห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 40 เมตร

จากนั้นกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูก จนท.ตร.จับกุมตัวได้โดยใช้เวลาทำแผนกว่า 10 นาที จากนั้นรีบนำตัวคนร้ายขึ้นรถกลับ สภ.หนองหญ้าปล้องเพื่อส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดเลย

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า