หนุ่มเมียนมาถูกฆ่าปาดคอโยนทิ้งน้ำคลำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ-วัยรุ่นในถิ่น

เมื่อเวลา 22.30 วันที่ 13 มี.ค.62 ร.ต.อ.สามารถ สัตยา พงส.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายถูกซ้อมและถูกฟันนำมาทิ้งไว้ในน้ำคลำใต้สะพานทางเดินเท้าเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยกที่ 7 หมู่ที่ 12 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางจาก และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยกที่ 7 ประมาณ 100 เมตร บริเวณแอ่งน้ำคลำใต้สะพานพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในน้ำ พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณใต้แขนข้างซ้ายเหนือข้อศอก แผ่นกลาง หน้าอกเหนือลิ้นปี่ ลำคอถูกปาดหลอดลมหวิดขาด ใบหน้าคล้ายถูกตีด้วยของแข็งจนปูดบวมเลือดอาบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารใดๆติดตัวจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าชันสูตรศพ

จากการสอบถามนาย สุทธิรัตน์ แป้นถนอม อายุ 27 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ทราบว่า ขณะที่เดินออกมาจากห้องพักเพื่อไปซื้อของใช้ส่วนตัวบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 70 พบว่าในแอ่งน้ำมีลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ ซึ่งคิดว่าอาจเป็นเพื่อนข้างห้องเมาสุราแล้วเดินพลัดตกลงไปในน้ำ ตนพยายาม ตะโกนเรียกให้ผู้ตายลุกขึ้นมา แต่ไม่มีเสียตอบรับ จึงโทรศัพท์ไปตามเพื่อนที่อยู่ห้องติดกันออกมาดูและลงไปช่วยขึ้นมาจากน้ำ แต่ในระหว่างที่ฉายไฟส่องไปดูที่ร่างผู้เสียชีวิตต้องตกใจ เนื่องจากตามผู้ร่างกายมีบาดแผลและเลือดไหลนอง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาตรวจสอบ ซึ่ง ตนไม่รู้จักกับผู้ตาย เพียงมราบว่าเป็นชาวพม่าทำงานเป็นช่างก่อสร้างอยู่ย่านทุ่งครุ และเคยแวะเวียนมาหาเพื่อนสัญชาติเดียวกันที่อยู่ในห้องเช่าแถวที่เกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวพบเพื่อนร่วมชาติที่ทำงานด้วยกันจนถูกฆ่าก่อนนำศพมาทิ้งหรือมีปัญหากับวัยรุ่นละแวกในซอยดังแล้วถูกทำร้ายร่างกายก่อนที่จะวิ่งหนีเข้ามาในซอยเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อน แต่สุดท้ายสิ้นใจกลางทางเสียก่อน

โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า