สาวเมาห้าวยังเงียบ! ตร.ฟัน2ข้อปมขับรถไล่บี้นักกีฬาอีสปอร์ต

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา สาวเมาโชว์กร่าง ขับเก๋งไล่บี้รถนักกีฬาอีเอ สปอร์ตชื่อดังกลางดึก หากไม่มาพบเตรียมออกหมายจับทันที

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tierthanat Prateepasaen โด้โพสต์ข้อความว่า “เมาแล้วขับไล่ผมมาตั้งแต่โลตัส เลียบด่วยจนถึงตลาดถนอมมิตร ปาดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมบีบแตร ผมเข้าข้างทางจอดถาม จะเอาป่าว 3 รอบ ผมบอกจบแต่เขาไม่จบ ขับไล่ด้วยความเร็ว เมาด้วย ส่วนตัวผมไม่เป็นไรมากแค่จุกท้อง แต่มอเตอร์ไซค์เจ็บ !! พร้อมรูปภาพประกอบ 6 รูป ซึ่งมีรูปที่รถเก๋งคันก่อเหตุทับมอเตอร์ไซค์ทั้งคันไว้ใต้ท้องรถอีกด้วย”

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มี.ค ที่สน.คันนายาว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งข้บรถเฉี่ยวชนโผงผาง บริเวณถนนวัชรพล ปากทางเข้าถนอมมิตรคอนโด แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.อรมรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี เจ้าของรถเก๋ง สภาพมึนเมาได้กลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากปากขณะพูดคุย จุดเกิดเหตุพบ

รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลยทะเบียน 8กฎ 3498 กรุงเทพฯ จอดทับอยู่บนมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีดำ-เทา ทะเบียน 1กช 1114 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือนายต่อศักดิ์ หล่อวัชรโสภณ อายุ 29 ปี คนขับจยย. และนายทรนง เลี้ยวเชื้อ อายุ 35 ปี คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีทรัพย์สินเสียหาย

พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุนี้ได้มีนายเธียรธนัตถ์ ประทีปะเลน อายุ 24 ปี นักเล่นเกมส์อีเอ สปอร์ตชื่อดัง ได้มีปากเสียงกับน.ส.อรมรัตน เหวนอก โดยนายเธียรธนัตถ์ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีดำ ป้ายแดงทะเบียน อ7467 กรุงเทพฯ มากับแฟนสาวได้ขับออกจากร้านแมคโดนัล ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส ถนนประดิษฐ์มณูธรรมเพื่อที่จะกลับบ้านที่ถนอมมิตรคอนโด โดยเกมส์เมอร์ชื่อดังได้ขับมาทางเลนที่ 3 เมื่อมาถึงบริเวณกลับรถ รถของน.ส.อรมรัตน ซึ่งอยู่เลนที่ 1 นับจากซ้ายได้ขับเปลี่ยนเลนกะทันหันมายังเลนที่ 3 ทำให้รถของเกมส์เมอร์ต้องเบรคและมีการบีบแตรใส่เพื่อเตือน เมื่อกลับรถเสร็จน.ส.อรมรัตนได้จอดข้างทางซ้ายและให้สัญญาณให้นายเธียรธนัตถ์ ลงมาพูดคุย แต่นายเธียรธนัตถ์ได้นำรถไปจอดเทียบโดยอยู่ในรถ ต่อมาน.ส.อรมรัตนจึงได้ลงและถามขึ้นมาว่า “จะเอาหรือเปล่า ถ้าไม่เอาก็จบไป นายเธียรธนัตถ์จึงได้ตอบไปว่า “โอเคจบ” แต่น.ส.อรมรัตนยังได้ถามคำถามเดิมอีก 3 ครั้ง นายเธียรธนัตถ์จึงรีบขับรถออกไปเพื่อกลับคอนโด”

“แต่น.ส.อรมรัตนได้ขับรถจี้ตูดรถนายเธียรธนัตถ์พร้อมกับบีบแตรไล่จนถึงคอนโด แต่ไม่ได้เข้าไปในคอนโดน.ส.อรมรัตนดับไฟรถดักรอ เมื่อนายเธียรธนัตถ์ขับรถออกมาจากคอนโด หลังจากส่งแฟนเสร็จ น.ส.อรมรัตนก็ได้เร่งเครื่องขับไล่บี้รถนายเธียรธนัตถ์จนถึงหน้า 3 แยก ธนาคารทหารไทยสาขาตลาดถนอมมิตร จากนั้นได้มีจยย.ของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เลี้ยวเข้ามาพอดี จากนั้นรถน.ส.อรมรัตนเหมือนเลี้ยวผิดจังหวะพุ่งชนจยย.ในที่สุด”

“จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำคู่กรณีทั้งหมดไปที่สน. และตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของน.ส.อรมรัตน มีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 176
มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบพยานอยู่ในห้องรับแจ้งความและเมื่อสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเรียกตัวน.ส.อรมรัตนมารับทราบกล่าวหา แต่ไมาพบตัวน.ส.อรมรัตน ซึ่งมาทราบภายหลังว่า น.ส.อรมรัตน และบริษัทประกันภัยได้เดินเข้า-ออกบริเวณสน.เพื่อตรวจสอบความเสียหายของรถจยย.คู่กรณีและน.ส.อรมรัตนได้อาศัยจังหวะนั้นได้แอบออกสน.ไป” พ.ต.อ.สิงห์ กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้ง 2 ข้อหากับ น.ส.อรมรัตน คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับรถขณะเมาสุรา ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกให้เข้าพบแล้ววันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งหากออกหมายเรียก 2 ครั้งยังไม่มา ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า