ปส.สกัดจับยาบ้า 8ล้านเม็ด คนร้ายฮึดสู้ ถูกจับตาย 1 จับเป็น 2 คน

ช่วงดึกคืนที่ผ่านมา (15มี.ค.) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3 สืบทราบจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากจากชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เข้าสู่ชั้นในของประเทศ จึงได้วางกำลังดักซุ่มอยู่ตามถนนเชื่อมระหว่างถนนลัดเลาะชายแดนจาก อ.แม่ฟ้าหลวง-อ.แม่จัน กับถนนพหลโยธิน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ จำนวน 3 คัน เป็นยี่ห้อรถกระบะฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ผจ-8424 เชียงราย รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ผจ-7476 เชียงราย และรถกระบะเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ฉ 0875 กรุงเทพฯ (ป้ายแดง) ขับตามกันลงมาจากภูเขามุ่งหน้าจะไปทางถนนพหลโยธินผ่านด้านหน้าโรงเรียนบ้านป่าซาง (ซางดรุณานุสาสน์) หมู่บ้านศรียางมูล หมู่ 8 ต.ป่าซาง ตรงกับที่ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปสกัดกั้นเอาไว้ได้ทั้งหมดปรากฎว่าคนในรถคันหนึ่งได้ชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 แม็กนั่ม ยิงใส่เจ้าหน้าที่ที่กำลังจะเข้าไปตรวจสอบทำให้เกิดการต่อสู้กันพักใหญ่ หลังสิ้นเสียงปืนพบว่า หนึ่งในคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต 1 คน ตรวจสอบเอกสารในตัวทราบว่าชื่อนายบุญส่ง วูซือกู่ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 84 หมู่ 11 ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยถูกกระสุนของเจ้าหน้าที่ยิงถูกลำตัว หลังจากนั้นคนขับรถคันอื่นที่ถูกสกัดเอาไว้พร้อมกันอีก 2 คน ยอมมอบตัวเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นที่รถทั้ง 3 คัน

จากาการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดประเภทยาบ้าบรรจุอยู่ในกระสอบฟางสีรุ้งที่ออกแบบเป็นกระเป๋าเป้ใส่หลัง วางอยู่ตรงกระบะหลังรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดจำนวน 4.2 ล้านเม็ด และบนกระบะรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 3.8 ล้านเม็ด โดยมีผ้าใบคลุมเอาไว้ด้านบนรบมเป็นยาบ้า 8ล้านเม็ด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับ สภ.แม่จัน , ฝ่ายปกครอง อัยการ แพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบศพและของกลางเพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า )ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ตายเพิ่มเติมว่า “ต่อสู้ขัดขวางและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานฯ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน,พาอาวุธปืนฯ” ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลและควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบวนเพื่อขยายผลตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ

หนุ่มเลือดร้อน ปรี่ตบหน้าชายปะแป้งสาว ขอโทษแต่ไม่หยุด สุดท้ายถูกยิงคืนดับสลด

สงกรานต์เลือด! หนุ่มหัวร้อน ปรี่เข้าไปตบหน้าชายที่มาประแป้งสาวในแก๊ง ขอโทษแล้วแต่ไม่ยอมหยุด สุดท้ายทนไม่ไหวควักปืนออกมายิงสวน ดับ 1 เจ็บ 5

แร็ปเปอร์ดัง แชร์อุทาหรณ์ ใช้ชีวิตตึงเกิน ทำร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด!

แร็ปเปอร์ชื่อดังของภาคเหนือ ออกมาเล่าประสบการณ์ ใช้ชีวิตตึงเกินไป ทำให้ร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด พร้อมเผยสาเหตุการป่วย

” ดวงเปลี่ยน ดาวย้าย 2567 ” 7 ปีนักษัตร ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดาวย้าย 2567 : 7 ปีนักษัตร ดวงเปลี่ยน ชีวิตกำลังจะดีขึ้น ทั้งเรื่องการงาน และการเงิน

อุทาหรณ์! นทท.ถูกไฟช็อตขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เคราะห์ดีไม่เสียชีวิต

อุทาหรณ์สงกรานต์วันสุดท้าย นักท่องเที่ยวไม่ทันระวัง ตัวเปียกไปจับเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อตหมดสติ ชาวบ้านเร่งปั้มหัวใจ สุดท้ายพ้นขีดอันตราย

แห่เป็นห่วง! นางแบบดัง เกิดอุบัติเหตุ เข้ารับการผ่าตัดด่วน

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อนางแบบดัง ออกมาแจ้งข่าว เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ล่าสุดกำลังจะเข้ารับการผ่าตัด!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า