กกต.จัดกิจกรรม “Big Day” ชวนคนไทยไปเลือกตั้ง 62 เริ่ม 4 โมงเย็น วันนี้

กกต.จัดกิจกรรม “Big Day เลือกเดิน เลือกวิ่ง เลือกตั้ง 62” เชิญชวนคนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เริ่มเวลา 16.00 น. วันนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (16 มี.ค.) สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะจัดกิจกรรม “Big Day เลือกเดิน เลือกวิ่ง เลือกตั้ง 62” เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง และสร้างความตื่นตัวให้กับประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ออกไปลงคะแนนเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งเป็นการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขตเลือกตั้งไว้ และการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. อย่างพร้อมเพียงกัน

สำหรับกิจกรรม “Big Day เลือกเดิน เลือกวิ่ง เลือกตั้ง 62” นั้น จะเปิดให้ผู้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนและรับเสื้อ ตั้งแต่เวลา 16.00-17.00 น. จากนั้นเวลา 17.00 – 17.10 น. พิธีกร กล่าวต้อนรับและแนะนำกิจกรรมภายในงาน/บอร์ดนิทรรศการ พร้อมกล่าวแนะนำคณะกรรมการการเลือกตั้ง เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ผู้บริหารของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ และพรีเซ็นเตอร์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 24 มี.ค.2562

จากนั้นนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง จะกล่าวเปิดกิจกรรม และประธานกกต.จะให้สัญญาณปล่อยตัวกิจกรรม “Big Day เลือกเดิน เลือกวิ่ง เลือกตั้ง” ในเวลาประมาณ 17.25 น.

สำหรับเส้นทางการเดิน และการวิ่ง เริ่มจากบริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ผ่านไปตามเส้นทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แยก จปร. แยกวิสุทธิกษัตริย์ ถนนพระสุเมธ วัดบวรนิเวศวิหาร แยกคอกวัว ศาลเจ้าพ่อเสือ เข้าสู่บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร รวมระยะทาง 3.5 กิโลเมตร

ขณะเดียวกัน การเดิน วิ่ง รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งนี้ ยังมีการร่วมบริจาคเพื่อหารายได้ในการซื้อเครื่องกระตุกหัวใจให้สภากาชาดไทย ซึ่งการเดิน วิ่ง ทุกๆ 1 กิโลเมตร จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 25 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Fan page Big day เลือกเดิน เลือกวิ่ง เลือกตั้ง 62

ทั้งนี้ กิจกรรมอื่นๆภายในวันงาน ประธานกรรมการการเลือกตั้ง จะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และมีมินิคอนเสิร์ต โดยพรีเซ็นเตอร์ เก่ง ปราง,บัวขาว ,และบอส ศิลบินจากเวที I can see your voice, ธีร์ มะลิลา ปิดท้ายด้วย Tribute of Sound of Siam เป็นต้น

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า