มอเตอร์โชว์ 2019 เริ่มแล้ว เปิดตัวรถใหม่ พริตตี้ ในงานเพียบ

เริ่มแล้วงาน มอเตอร์โชว์ 2019 มหกรรมแสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่แห่งปี ค่ายรถนำรถกลุ่มพลังงานโชว์ศักยภาพให้สอดคล้องนโยบายภาครัฐ

26 มี.ค. 2562 มหกรรมจัดแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40” (The 40th Bangkok International Motor Show 2019) เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในปีนี้ โดยยังคงมีไฮไลท์เด็ดภายในงานมากมาย ภายใต้แนวคิด “สนุทรียภาพทางอารมณ์” หรือ “ENJOYMENT OF AUTOMOBILES” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ปีนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจำนวน 33 ราย และแบรนด์รถจักรยานยนต์อีกจำนวน 14 ราย นอกจากนั้นในปีนี้ยังได้รับความสนใจจาก McLaren แบรนด์รถสปอร์ต ระดับโลก นำยนตรกรรมเข้าร่วมจัดแสดงภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สิ่งนี้ยืนยันได้ถึงความสำคัญของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในการเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมภาพลักษณ์รวมถึงผลักดันให้เกิดการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในระดับภูมิภาคได้เป็นอย่างดี

สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ยังมีรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์เด็ดในงานมากมาย ทั้งการแสดงรถยนต์รุ่นพิเศษ จากหลากหลายค่าย อาทิ All-new Toyota Supra รถยนต์สปอร์ตตัวแรงรุ่นล่าสุด, MITSUBISHI e-EVOLUTION Concept รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบจากค่ายตราเพชร, MG eZS Concept รถยนต์ไฟฟ้าจากแดนมังกร ที่คาดว่าจะนำมาจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคต, Mazda Kai Concept รถยนต์ต้นแบบ ที่เป็นแนวทางการออกแบบให้กับรถยนต์มาสด้ารุ่นใหม่, Chevrolet All-New Captiva รถยนต์อเนกประสงค์โฉมใหม่ ที่เตรียมจำหน่ายจริงในครึ่งปีหลัง, All-New Honda Accord รถยนต์ซีดานขนาดกลางยอดนิยม ที่เตรียมเปิดราคาจริงภายในงาน, Aston Martin Valkyrie AMR Pro รถยนต์ซูเปอร์คาร์ ราคา 300 ล้านบาท

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีรถในกลุ่มรถพลังงานทางเลือกเช่น EV, ไฮบริด, ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ที่จะถูกนำมาจัดแสดงจากหลายค่ายเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการสนับสนุนของภาครัฐที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ทั้งนี้ นโยบายของแต่ละค่ายรถยนต์ต่างนำเสนอ พร้อมแคมเปญเงื่อนไขพิเศษต่างๆ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในประเทศให้โตขึ้นอีกด้วย

ขณะเดียวกัน จากการรุกรุกเข้าสู่ธุรกิจจัดการแข่งขัน ‘eRacing Sport’ อย่างเต็มตัว ภายในงานยังเตรียมเปิดตัวการแข่งขันเกมส์แข่งรถออนไลน์ ‘GT Sport’ ซึ่งจำลองสนามแข่งขันจริงมาอยู่ในเกมส์ ภายในงาน The 40th Bangkok International Motor Show พร้อมวางแผนจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อค้นหาแชมป์ประเทศไทยเป็นตัวแทนแข่งขันระดับทวีปและชิงแชมป์โลก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคลิป! นาทีผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินลงบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง

นาทีระทึก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง อะไหล่หลุดตกเกลื่อนถนน จนผู้โดยสารต้องลงเดินบนรางเพื่อไปที่สถานที

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 4 วันเกิด การงาน – การเงิน รุ่งเรือง สำเร็จผล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 วันเกิด เป็นคนขยัน การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

ปังเกิน! aespa เตรียมปล่อยเพลง ‘Get Goin’ สำหรับซีรีย์ ‘Fraggle Rock’ ของ Apple TV+

aespa ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Fraggle Rock: Back to the Rock 2’ ของทาง Apple TV+

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกหย่าสามี ?!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกเบอร์ใหญ่ย่องเซ็นใบหย่ากับสามี

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า