เร่งล่าฆาตกรโหด ฆ่าอำพรางยัดศพใส่ถังโบกปูนฝังดิน เบื้องต้นคาดฝีมือญาติเหตุปมชู้สาว

สืบเนื่องมาจาก เมื่อต้นเดือน มกราคม 2562 นายขิก หรือชื่อจริงนายอัชฌา หนูปทุม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่ที่ 10 ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ได้มาทำงานอยู่กับญาติห่าง ๆ ที่กรุงเทพฯ ย่านบางเขน แต่ได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 62 โดยทางญาติ ได้เข้าแจ้งความกับกองปราบปรามเพื่อช่วยตามหา เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตรายแก่ชีวิต

หลังจากนั้น พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก. 1 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก. 1 บก.ป. พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ และ ว่าที่ พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก. 1 บก.ป. กับพวกร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบสวนหาตัวนายขิก ที่หายตัวไป จากการสืบสวน ทราบว่า นายขิก ได้มาทำงานเป็นช่างซ่อมรถให้กับร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งร้านนี้มี นายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ อายุ 47 ปี เป็นผู้ดูแล และเป็นคนพานายขิก มาจากจังหวัดพัทลุง เพื่อมาทำงานด้วย เพราะเห็นว่าเป็นญาติห่าง ๆ กัน แต่เมื่อวันที่ 6 มี.ค.62 ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำนายขิก หายตัวไปไม่มีใครพบเห็น

เมื่อได้ข้อมูลชุดสืบสวนของกองปราบปราม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณโดยรอบไม่พบว่า นายขิก ออกจากร้านหลังเลิกงาน และได้เฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวของผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นนายจุ๊บ น้องชายของนายจุ๊บ ที่เป็นเจ้าของร้าน ตลอดจนบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงสถานร้านอาหาร ชื่อพหลวิว และ พหลฟู๊ด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านวัสดุก่อสร้าง โดยได้ข้อมูลว่า พบเห็นคนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาทิ้ง และฝังกลบไว้บริเวณหลังร้านซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่ และป่ากก จึงได้ขออนุมัติศาลอาญา ที่ 130/2562 เข้าตรวจค้นร้านวัสดุก่อสร้างดังกล่าว

 

จากการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบตัวนายขิก แต่ได้เชิญตัวคนที่เชื่อว่า จะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของนายขิก ไปสอบสวน แต่จากข้อมูลมีคนนำสิ่งของมาฝังกลบไว้ด้านหลังร้านอาหาร เมื่อวันที่ 6 มี.ค.2562 ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. จึงได้ตัดสินใจให้รถแบ็คโฮขุดตรงบริเวณเป้าหมายประมาณ 3-4 เมตร ได้พบถังขนาด 200 ลิตร ถูกฝังไว้ใต้ดิน เมื่อนำขึ้นมาพบมีการโบกปูนปิดทับบริเวณฝาถัง จึงได้ใช้เครื่องตัดบริเวณที่โบกปูนทับไว้ เบื้องต้นพบว่า น่าจะเป็นศพคนอยู่ภายใน เนื่องจากมีเลือดและน้ำหนอง และกลิ่นคราวคุ้งทั่วบริเวณ โดย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตลอดตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบและพิสูจน์ทราบต่อไปว่าจะเป็นนายขิก ที่หายตัวไปหรือไม่

สำหรับตัวผู้ที่น่าสงสัยว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้พุ่งเป้าไปที่นายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ ซึ่งเป็นคนดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง อาจจะมีปัญหาเรื่องชู้สาว เพราะหลังจากที่นายจุ๊บ เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขนว่านายขิก หายตัวไป เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา จนขณะนี้ก็ไม่มีใครพบเห็น
นายจุ๊บ อีกเลย เชื่อว่าคงจะรู้ตัวหลบหนีไปก่อน

อย่างไรก็ดีคดีนี้ได้ประสานงานกับ สน.บางเขน ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า