เจ้าของคลิปรถตู้ชนจยย.เปิดใจ ไม่ชัดฝ่าไฟแดง-มีเด็กในรถ

เปิดใจหนุ่มเจ้าของคลิปรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 3 คันรวดมีผู้บาดเจ็บสาหัส ไม่ยืนยันรถตู้ฝ่าไฟแดง ไม่ชัดมีเด็กเรียนในรถหรือไม่

จากกรณีภาพจากเฟซบุ๊ก นนท์ จูเนียร์ เผยแพร่คลิปวีดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถจับภาพเหตุการณ์ รถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน ทำให้ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถได้รับความเสียหาย ซึ่งในคลิปที่ได้ถูกเผยแพร่ ต่างมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงความประมาทของคนขับรถตู้ อีกทั้งหลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ลงจากรถเดินลงมาด้วยใบหน้าที่ยังคงยิ้มแย้ม เหมือนไม่มีอะไรร้ายแรง

อ่านข่าว รีบไปไหน! รถตู้รับส่ง นร. ซิ่งผ่าไปแดงชนระนาว

ล่าสุด 5 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปพบ นายนนท์ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 1เมษายน ตนเองขับรถไปจอดติดไฟแดง ก็เลยทำให้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งตนเองคือคนที่ใส่เสื้อสีแดงในคลิป เพราะเมื่อเห็นว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บก็ลงไปถามอาการว่าป็นอย่างไรด้วยความเป็นห่วง และเมื่อผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล ตนเองก็ยังได้ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ขอยืนยันว่ารถตู้ฝ่าไฟแดงหรือไม่ อีกทั้งภายในรถมีนักเรียน หรือผู้โดยสารหรือไม่ก็ไม่ยืนยัน ในสิ่งที่ไม่เห็น ส่วนที่ต้องนำคลิปมาโพสต์เพื่อหวังเตือนสติคนที่ขับรถโดยสารต่างๆ ควรขับรถด้วยความระมัดระวังให้มาก ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อน ยิ่งถ้าเป็นเด็กก็ยิ่งต้องห่วง การโพสต์ไม่ได้ปลักปรำใคร แค่อยากให้คนอื่นๆได้ดูเพื่อเป็นอุทาหรณ์

อ่านข่าว ไบรท์ทีวี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า