สามีร่ำไห้อุ้มลูกครั้งสุดท้ายก่อนใส่โลงศพภรรยา เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด (มีคลิป)

สามีร่ำไห้อุ้มลูกน้อยครั้งสุดท้ายก่อนใส่โลงศพภรรยา เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายตายทั้งกลม ด้านญาติวอนตำรวจช่วยจับกุม พ่อเลี้ยงโหด

12 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของสาวท้อง 7 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงโหดทะเลาะกับภรรยาแล้วใช้ค้อนมาทุบศีรษะและทุบลูกในท้องเสียชีวิต  เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ทางด้านน้าสาวและสามีของผู้เสียชีวิต ปักใจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือนายภูมิใจ พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 54 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันนี้มานานกว่า 10 ปี แต่ระยะหลังเขาเริ่มมีปัญหากับแม่ของผู้เสียชีวิต จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง เช้าวันเกิดเหตุแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปต่างจังหวัด นายภูมิใจจึงข่มขู่ว่าหากไม่กลับมาจะฆ่าตัวตายและทำร้ายคนในบ้าน สามีของผู้เสียชีวิตด้วยความเป็นห่วงภรรยาที่กำลังท้องแก่ เขาพยายามบอกให้เธอระวังตัว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้ อยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ที่ดูแลในคดีนี้ ช่วยเร่งดำเนินคดี หาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุดเพื่อความเป็นธรรมต่อผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า สามีของผู้เสียชีวิตได้อุ้มลูกน้อยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนใส่โลงศพพร้อมกับภรรยา

ทั้งนี้ ญาติและสามีของผู้เสียชีวิตนำศพออกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตํารวจ เพื่อไปทำพิธีที่วัดใหม่สัมมาธัญญาวาส เขตคลองสามวา จังหวัด กรุงเทพมหานคร สวดอภิธรรมศพ 5 วัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า