ถ.มิตรภาพรถแน่นทั้งคืน คาดคนแห่กลับกรุงวันนี้ติดสะสม

ถนนมิตรภาพรถหนาแน่นตลอดคืน ประชาชนมุ่งหน้ากลับ กทม.หลังหยุดยาวสงกรานต์ คาดวันนี้อาจมีวิกฤติ รถติดสะสม ในบางช่วงเจ้าหน้าที่ฯ ต้องเร่งเปิดช่องทางพิเศษระบายการจราจรไม่ให้ติดสะสม เตือนตรวจสภาพรถยนต์และคนขับ เพราะอาจต้องใช้เวลาอยู่บนถนนยาวนาน

ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านจังหวัดนครรา ซึ่งเป็นเส้นทางที่รถจากจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะต้องสัญจรผ่านเพื่อเข้าสู่ กทม. ในช่วงดึกคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา พบมีปริมาณรถที่มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครหนาแน่น ทำให้เคลื่อนตัวได้ช้า และติดสะสมบางช่วง โดยเฉพาะบริเวณทางขึ้นเขาริมเขื่อนลำตะคอง เขตตำบลคลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว  ตำรวจทางหลวงฯ และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ต้องเปิดช่องทางพิเศษระบายปริมาณรถไม่ให้สะสมตั้งแต่ช่วง กม. 102 เขตอำเภอสีคิ้ว  ไปจนถึง กม. 76 เขตพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย  และที่ กม. 97 บ้านน้ำเมา ต.ลาดบัวขาว,  กม.93 ช่วงด่านช่างน้ำหนักบ้านลาดบัวขาว ตำบลาดบัวขาว และ กม. 88 ปากทางคลองไผ่ บ้านคลองไผ่ ตำบลคลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ทำให้การจราจรคล่องตัวมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (16 เมษายน 2562) คาดการณ์ว่า การจราจรบนถนนมิตรภาพจะมีปริมาณรถหนาแน่นเพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นวันหยุดวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เดินทางกลับจากภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ จะเร่งเดินทางกลับเพื่อให้ทันเริ่มงานในวันพรุ่งนี้ ซึ่งในบางช่วงอาจมีรถติดสะสมในเส้นทางดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้วางกำลังคอยอำนวยความสะดวกไว้ทุกระยะ ส่วนประชาชนที่เดินทางด้วยรถส่วนบุคคลขอให้ตรวจสอบสภาพความพร้อมของรถและเตรียมร่างกายของผู้ขับขี่ให้พร้อม เพราะหากรถติดสะสมอาจต้องใช้เวลาเดินทางนานกว่าปกติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า