“ธนาธร” โวยข้อกล่าวหา กกต. จ้องทำลายทางการเมือง

ธนาธรอัดคลิปส่งข้ามทวีป ! แย้มกลับไทย 25 เม.. เดินหน้าโต้ข้อกล่าวหา กกต. ยันกำลังใจดีซัดคดีมุ่งทำลายทางการเมือง

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 เม..ที่ผ่านมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ อัดคลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะอยู่ระหว่างการเยือนยุโรป ซึ่งคลิปดังกล่าวได้โพสต์ที่สหราชอาณาจักรหลังทราบมติของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ให้แจ้งข้อกล่าวหานายธนาธร ซึ่งถูกร้องว่าเป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามผู้สมัคร .. กรณีถือหุ้นบริษัท วีลัคมีเดีย จำกัด

นายธนาธร ระบุว่าตอนนี้ผมยังอยู่ยุโรปได้ข่าวที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเมื่อ2 ชั่วโมงที่กกต. จะแจ้งข้อกล่าวหากับผมทุกท่านไม่ต้องห่วงผมยังมีกำลังใจแข็งแรงสปิริตยังเข้มแข็งแกนนำพรรคชาวอนาคตใหม่ทกุคนยังเชื่อความบริสุทธิ์ของพวกเราเชื่อว่าคดีนี้เป็นความมุ่งหวังที่จะทำลายทางการเมือ เราจะขอเดินหน้าสู้คดีเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมโดยความบริสุทธิ์ทุกท่านครับผมจะเปลี่ยนวันกลับให้กลับไปถึงเมืองไทยวันที่25 เม.. เพื่อไปตอบโต้ข้อกล่าวหาเพื่อไปชี้แจงกกต.ด้วยตัวเองด้วยความรู้สึกบริสุทธิ์ใจเชื่อมั่นว่าพวกเราจะก้าวผ่านจุดนี้ไปด้วยกันขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้พวกเราชาวอนาคตใหม่ก้าวเดินไปด้วยกันการจะสร้างสังคมที่ดีสังคมที่เท่าเทียมเป็นธรรมสังคมที่เป็นประชาธิปไตยไม่ใช่เรื่องง่ายแต่พวกเราจะพยายามทำให้ถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า