หน.พ่อบ้านฉุนคว้ามีดจ้วงแม่บ้านดับในโรงแรมเชียงใหม่

หัวหน้าพ่อบ้าน ฉุนขาดคว้ามีดไล่ฟันลูกน้องเสียชีวิตในโรงแรม หลังมีปากเสียงรุนแรงกว่า 4 ปี สุดท้ายยืนรอมอบตัว สารภาพบันดาลโทสะ

25 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายหญิงสาวบริเวณหน้าลิฟท์ในโรงแรมแห่งหนึ่งต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยใช้มีดแทงบริเวณหน้าอกขวา1 ครั้ง และฟันที่บริเวณศีรษะอีก 1 ครั้ง ก่อนที่เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายนาวิน เขื่อนคุ้ม อายุ 47 ปี โดยเจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจก่อนถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีพ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา

สอบปากคำนายนาวิน รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุใช้มีดแทงและฟันนางจันทร์เพ็ญ อิสสระ อายุ 51 ปี เพื่อนร่วมงานจริง เนื่องจากบันดาลโทสะจนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ โดยตนเองทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวมานานกว่า 4 ปีแล้ว ในตำแหน่งหัวหน้าพ่อบ้าน ส่วนนางจันทร์เพ็ญ เป็นลูกน้องทำงานในตำแหน่งแม่บ้าน ที่ผ่านมาตนเองมักมีปากเสียงทะเลาะกับนานจันทร์เพ็ญบ่อยครั้งเรื่องการทำงาน ซึ่งตนเองก็พยายามใจเย็นระงับสติอารมณ์ แม้ทุกครั้งนางจันทร์เพ็ญซึ่งมีนิสัยนักเลงจะพูดจาท้าทายชกต่อยตนเองเสมอ ก็พยายามหลบเลี่ยงมาตลอด

จนล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ นายนาวินบันดาลโทสะเพราะถูกนางจันทร์เพ็ญด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงวิ่งไปหยิบมีดในครัวออกมาไล่ฟันนางจันทร์เพ็ญจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังก่อเหตุก็ได้เข้าไปช่วยอุ้มนางจันทร์เพ็ญและช่วยปั๊มหัวใจจนกระทั่งกู้ภัยเดินทางมาถึง แต่นางจันทร์เพ็ญเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

นายนาวิน กล่าวต่อว่า ลงมือก่อเหตุจริงเพราะความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายนางจันทร์เพ็ญให้ถึงตาย ยอมรับกับสิ่งที่ทำลงไปและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.สุคนธ์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะมือมีดหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนปมเหตุเกิดจากความขัดแย้งในที่ทำงานซึ่งสะสมมานานกว่า 4 ปี ส่วนอาวุธมีดผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมมาแต่เป็นมีดที่อยู่ในครัวของโรงแรม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ส่วนผู้ต้องหาจะให้การว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ หรือ บันดาลโทสะก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี

อ่านข่าว ไบรท์ทีวี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า