4 เอกชนตบเท้าซื้อซองประมูล “ดิวตี้ฟรี 3 สนามบิน”-ทอท.เปิดรับซองข้อเสนอ 3 มิ.ย.นี้

เอกชน 4 ราย “คิงพาวเวอร์-เซ็นทรัล-การบินกรุงเทพ-โรงแรมรอยัลออคิด” เข้าซื้อซองประมูล “ดิวตี้ฟรี 3 สนามบิน” ด้านทอท.เปิดรับซองข้อเสนอ 3 มิ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือทอท. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (25 เม.ย.) ทอท.ปิดขายซองเอกสารการประมูลงานให้สิทธิประกอบกิจการจำหน่ายสินค้าปลอดอากร (ดิวตี้ฟรี) ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานเชียงใหม่ และท่าอากาศยานหาดใหญ่ หลังจากเปิดขายซองมาตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.2562

ผลปรากฏว่า มีเอกชนเข้ามาซื้อซองเอกสารประมูล 4 ราย ได้แก่

1.บริษัท บจก. คิงพาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด

2.บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

3.บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

4.บริษัท โรงแรมรอยัลออคิด เชอร์ราตัน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

นายนิตินัย กล่าวว่า ทอท.จะเปิดให้เอกชนยื่นซองข้อเสนอการประมูลในวันที่ 3 มิ.ย. เวลา 9.00-11.00 น. และประกาศรายชื่อเอกชนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ ทอท.กำหนด ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะยื่นซองข้อเสนอจะต้องแจ้งรายชื่อพันธมิตรร่วมทุน (Joint Venture) ให้ทอท.ทราบก่อนวันที่กำหนดให้ยื่นซองข้อเสนอ ไม่น้อยกว่า 7 วัน หรือภายในวันที่ 22 พ.ค.2562

นอกจากนี้ ในวันยื่นซองข้อสเนอ ทอท.ได้เชิญผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) และสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) เข้าร่วมสังเกตุการณ์ทั้งในวันชี้แจงคุณสมบัติและวันเปิดซอง เพื่อความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล

ทั้งนี้ ทอท.มีกำหนดให้เอกชนที่ยื่นซองข้อเสนอนำเสนอผลงาน ข้อเสนอด้านเทคนิคในวันที่ 4-5 มิ.ย. ก่อนจะเปิดซองเสนอค่าตอบแทนและประกาศคะแนนสูงสุดในวันที่ 22 มิ.ย.นี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า