“ธนาธร” ถึงไทยแล้ว ! เดินหน้าสู้ข้อกล่าวหา “ถือหุ้น”

ธนาธรบินกลับถึงไทยแล้ว ! เปิดใจปมโอนหุ้นสื่อ วีลัคมั่นใจไม่มีความผิด วอนกกต.” ตัดสินเป็นธรรมไร้ข้อกังขา ด้านแฟนคลับแห่ต้อนรับเพียบ ตะโกนสู้ๆ ก้องสุวรรณภูมิ

25 เม..62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 . ที่ผ่านมานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมารอต้อนรับ เพื่อให้กำลังใจจำนวนมากพร้อมตะโกน ธนาธรสู้ๆเป็นระยะ โดยมีรายงานว่านายธนาธรจะเข้าชี้แจงข้อกล่าวหาถือครองหุ้นบริษัท วีลัค มีเดีย จำกัด  ซึ่งประกอบกิจการสื่อสิ่งพิมพ์ และหนังสือพิมพ์อันเป็นลักษณะต้องห้าม การลงสมัคร..กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ในวันจันทร์ที่ 29 เม.ย.นี้ 

นายธนาธร ให้สัมภาษณ์ว่า ขอขอบคุณทุกคนและชาวอนาคตใหม่ให้การต้อนรับในการเดินทางกลับมา ขณะนี้ยังมีกำลังใจดี ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ต้องขอดูเอกสารจาก กกต.ก่อนเพื่อชี้แจงข้อกล่าวหา โดยในวันพรุ่งนี้จะติดต่อไปที่กกต. เพื่อนัดวันอีกครั้งทั้งที่ ก่อนหน้านี้มีแต่ทนายของมารดาที่เข้าไปชี้แจง ยืนยันกระบวนการโอนหุ้นถูกต้องตามกฎหมายไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ต้องให้กำลังใจ กกต. ในการทำหน้าที่อย่างเที่ยงธรรม หวังว่ากกต.จะมองเห็นการทำงานให้ประเทศไปสู่ทางออก แต่ถ้ากกต.สร้างข้อกังขาเมื่อไหร่ จะนำไปสู่ความวุ่นวาย เพราะประชาชนตั้งความหวังกับการเลือกตั้งครั้งนี้ไว้มาก ส่วนกรณีใบส้มอยู่ที่อำนาจของกกต. แต่ยังเชื่อว่าใบส้มจะบังคับใช้ในกรณีของตนไม่ได้ ส่วนใครที่บอกว่าตนกลับมาไม่ทันในวันที่ 8 ม.ค. แต่ไม่มีหลักฐานมาชี้แจง หรือมีใครเห็นตนในช่วงบ่ายที่ .บุรีรัมย์แล้ว

นายธนาธร กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เชื่อว่าคำวินิจฉัยจะไม่ออกมาในทางลบ เพราะไม่มีข้อหาจะมาเอาผิดเราได้ แต่เชื่อว่ามีแรงกดดันทางการเมืองเข้ามาที่กกต. โดยประธานอนุกรรมการที่สอบสวนเรื่องนี้ก็ได้ลาออกไปเช่นกัน เชื่อว่าวันนี้ผู้ที่มาให้กำลังใจธนาธรไม่ได้มาเพื่อธนาธร แต่ต้องการเห็นความเป็นธรรมในประเทศไทย ขณะที่การคำนวณ..ปาร์ตีลิสต์ อยากให้กกต.รับทราบความต้องการของประชาชน เพราะจะส่งผลต่อทิศทางของประเทศโดย จึงอยากให้ตัดสินใจบนหลักกฎหมายและหลักการที่ถูกต้องจะปกป้องตัว กกต.เอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์สื่อมวลชน นายธนาธร ได้พูดกับประชาชนว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องการปกป้อง ธนาธร แต่มาปกป้องประชาธิปไตย ไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่งเป็นเรื่องของสังคมและอนาคตของสังคม”

“ธนาธร” ดึงต่างชาติจุ้นไทย มีแผนอะไร?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า