กระบะอารมณ์ร้อน แค่ไม่ให้แซงชักปืนยิงกลางถนน สาวถูกกระสุนเจาะแขนเจ็บ 1ราย ตร.เร่งไล่ล่า

เมื่อคืน (28 เม.ย.) เวลา 20.00 น. เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ถ.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี และมีผู้บาดเจ็บ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุ จึงเข้าตรวจสอบพื้นที่

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน บจ 7786 ยะลา จอดข้างทาง บริเวณขอบกระจกแคปด้านซ้าย และกระบะมีรูกระสุน 2 แห่ง ภายในรถเบาะนั่งด้านหลังมีเลือด ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นส.นูรีดา จารง อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่แขนซ้าย แพทย์ได้ทำการรักษาอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุ มีนายอริสมาน สาเมาะ อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดในขณะที่ตนกำลังจะขับรถเข้าด่านจุดตรวจ โดยในขณะนั้น รถต่อแถวยาว ส่วนรถคู่กรณีขับมาเลนซ้าย และพยายามที่จะตัดหน้ารถตนเองเพื่อที่ต้องการจะเข้าด่าน แต่เนื่องจาก รถที่กำลังเข้าด่านเป็นแถวยาว ตน จึงไม่ยอมให้รถคู่กรณีแหย่รถเข้ามาในแถว ทำให้รถคู่กรณีไม่พอใจ จึงได้ขับรถไปข้างหน้า เมื่อผ่านเข้าด่านแล้ว ตน จึงขับรถต่อไป และตลอดทางรถคู่กรณีก็จะพยายามเบียดรถตนเองตลอดเหมือนไม่พอใจและจะหาเรื่อง

จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตน ได้ขับรถแซงหน้ารถคู่กรณี ปรากฏว่า รถคู่กรณีดังกล่าว ได้เร่งความเร็ว เพื่อขับรถมาตีคู่รถของตน จากนั้นคนที่อยู่ด้านข้างคนขับของรถคู่กรณี ได้เปิดกระจกรถก่อนจะยื่นตัวออกจากกระจกข้าง และใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด และขนาดยิงเข้าใส่รถของ ตน ทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดน นางสาวนูรีดา ซึ่งนั่งอยู่ที่แคปด้านซ้าย กระสุนถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะ เร่งเครื่องหลบหนีไป ตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ก็คงไม่กล้าขับตาม เนื่องจากในรถมีคนมาด้วย 10 คน รวมเด็กๆ ด้วย ส่วนตนเองก็ไม่ได้รู้จักคู่กรณีมาก่อน แล้วก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ปัตตานี ด้วย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จากภาพพบว่า รถกระบะของผู้เสียหายขับอยู่เลนขวา ส่วนรถของผู้ก่อเหตุขับมาจากเลนซ้าย จากนั้นมือปืนซึ่งอยู่ข้างคนขับได้เปิดกระจกรถด้านซ้ายแล้วโผล่ออกมาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่รถของผู้เสียหาย 2-3 นัด ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมา

เจ้าหน้าที่ ได้ไล่กล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสว่า รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน สีบอร์น ไม่ทราบเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายคาดว่ามีด้วยกัน 2-3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า