“บิ๊กป้อม” ยันฟ้อง “สื่อนอก” กุข่าวร่ำรวย-ชี้ “ธนาธร” เคลื่อนไหวนอกสภาฯต้องอยู่ในกรอบกม.

“ประวิตร” ยันฟ้อง “สื่อนอก” กุข่าวร่ำรวยระดับเศรษฐีเอเชีย ลั่น “จะไปมีรายได้อะไร ทำแต่งาน” ถามกลับ “ธนาธร” เล่นการเมืองนอกสภาฯต้องดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม เปิดเผยกรณีถึงที่เว็บไซต์อินเวสติ้งรายงานว่าพล.อ.ประวิตร เป็นบุคคลร่ำรวยระดับเศรษฐีเอเชีย ว่า มันเป็น fake news (ข่าวปลอม) ซึ่งก็จบไปแล้ว ถามว่าตนจะไปรวยอะไร เพราะไม่มีอะไรจะรวย แล้วจะไปมีรายได้อะไร ทำแต่งาน ทั้งนี้ จะมีการดำเนินการกับเว็บไซต์อินเวสติ้งตามขั้นตอนทางกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งในส่วนทรัพย์สินของตนเองนั้น ก็ได้รายงานให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) รับทราบหมดแล้ว

เมื่อถามว่าตอนนี้รู้สึกกังวลอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร แต่ที่กังวลอยู่ คือ เรื่องนักข่าว”

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า หากไม่ได้เข้าไปในสภาฯก็จะออกมาเล่นการเมืองนอกสภาฯ ว่า ถามว่าทำแบบนั้นถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ถ้าถูกต้องก็ดำเนินการไป ในส่วนเรื่องของความวุ่นวายนั้นตอนนี้ยังไม่มีอะไร ทุกอย่างยังคงเดินไปตามกฎหมาย ยังไม่มีเรื่องการปลุกระดมหรือเรื่องใดๆทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องการเมืองนั้น ต้องรอหลังจากงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเสร็จสิ้นไปแล้วว่าใครจะเป็น ส.ส.หรือไม่ ก็ขอให้รอหลังวันที่ 9 พ.ค.2562 ไปแล้ว ทั้งนี้ ประชาชนต่างรับทราบดีว่าเป็นช่วงงานพระราชพิธีฯอันยิ่งใหญ่ อีกทั้งทราบว่าอะไรควร และอะไรไม่ควร

เมื่อถามถึงกรณีที่ฝ่ายการเมืองไปสมัครเป็นจิตอาสา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องขอขอบคุณนักการเมืองทุกคนที่ได้สมัครเข้ามามีส่วนร่วมเป็นจิตอาสา ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และทำให้เกิดความเรียบร้อยมากขึ้น

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีความเป็นห่วงกังวลอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องให้กังวลแล้ว

“ธนาธร” ดึงต่างชาติจุ้นไทย มีแผนอะไร?

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า