อึ้ง!! เมียตำรวจ เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า ค้ากามนักเรียน พบมีนายตำรวจอื่นเอี่ยวด้วย

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 9 พ.ค. 2562 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายมานะ สิมมา ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม พร้อมด้วยฝ่ายปกครองจังหวัดอุดรธานี และ กองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้บุกเข้าตรวจสอบสถานประกอบการ ชื่อ ร้าน ต.ใหญ่ ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฎ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังมูลนิธิรณสิทธิ์ ร้องเรียน และแจ้งเบาะแสมีการลักลอบนำเด็กหญิงชาวไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว มีพนักงานหญิงบริการจำนวน 10 คน และจากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีพนักงานหญิง ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน แยกเป็นหญิงอายุ 16 ปี 1 คน หญิงอายุ 17 ปี 3 คน และยังพบว่า ยังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาภายในจังหวัดอุดรธานี มาทำงานให้บริการที่ร้าน ต.ใหญ่ด้วย เนื่องจากอาจารย์ ได้ร้องเรียนและให้ข้อมูล มีลูกศิษย์ออกไปขายบริการทางเพศที่ร้านดังกล่าว ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม และอาจารย์ ก็ได้เข้าร่วมตรวจสอบด้วยพร้อมกับยืนยันว่า หนึ่งในหญิงบริการภายในร้านนั้นคือ ลูกศิษย์ของตน

 

สำหรับร้าน ต.ใหญ่ เจ้าของเป็นภรรยาของนายดาบ ตำรวจสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งพฤติการณ์เปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่มีพฤติกรรมค้าประเวณีแอบแฝง ซึ่งหากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทางร้านเพื่อพาหญิงบริการออกไปร่วมประเวณีข้างนอก

โดยเบื้องต้นชุดจับกุม จะข้อหา คือ 1.ค้ามนุษย์ 2.เป็นธุระจัดหาหญิงมาเพื่อค้าประเวณี และ 3.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมมีการเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้ออกคำสั่งปิด ร้าน ต.ใหญ่มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 ต่อไป ภาพข้อมูลจาก ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง

นอกจากนี้ จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านในฐานะเป็นสามี เข้าข่ายกรณีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ซึ่งทางกองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งได้มาร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองจะได้เสนออธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อขออนุมัติเป็นคดีพิเศษ และรับโอนสำนวนการสอบสวนจากสภ. เมืองอุดรธานี ไปทำการสอบสวนต่อไป

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำพนักงานหญิงทั้ง 10 คนไปทำการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายโดยทีมสหวิชาชีพ ยังบ้านพักเด็กจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งให้ความคุ้มครองและฟื้นฟูเยียวยาผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า