คุณพ่อกระเตงลูกขับแกร็บฟู้ด เปิดใจเคยอยู่จุดต่ำสุดของชีวิต

กลายเป็นกระแสชื่นชมอย่างกว้างขวางภายหลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ @VANNIIZ เผยคลิปคุณพ่อขับแกร็บฟู้ด (GrabFood) โดยมีลูกน้อยวัยเพียงแค่ 6 เดือนนั่งไปด้วย จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลในพริบตา

ทราบชื่อต่อมาคือนายภานุวัฒน์ มานะศรี หรือ คุณบอล อายุ 26 ปี คุณพ่อขับแกร็บฟู้ด โดยมีลูกชายชื่อว่าเด็กชายภูติภัทร หรือ ภูติ (ภู-ติ) ซึ่งมีอายุครบ 6 เดือน บริบูรณ์ (27 มิถุนายน 2562)

หลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปล่าสุดนายภานุวัฒน์ มานะศรี หรือคุณบอล คุณพ่อขับแกร็บฟู้ด ได้โพสต์ขอความในเฟสบุ๊คส่วนตัว Panuwatn Manasri ซึ่งระบุว่า “ขอโทษที่ยังไม่มีเวลาตอบแชทหรือตอบคอมเมนต์ใครนะครับ และใครอีกหลายๆคนที่พวกผมยังไม่ได้รับเพื่อนนะครับ เพราะพวกผมก็ต้องออกมาทำงานปกติเหมือนที่เคยทำ เลยไม่มีเวลาครับ และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้นะครับ และจะพยายามตอบแชทตอบคอมเมนต์และกดรับเพื่อนให้นะครับ”

ขณะเดียวกันทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ ได้ติดตาามในเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณพ่อคนดังท่านนี้ที่ได้โพสต์ข้อความเรียกน้ำตาแฟนคลับไปเต็มๆ จนมีคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างท้วมท้น

ซึ่งยอมรับว่า “เคยอยู่จุดต่ำที่สุดของชีวิต แม้ข้าว 5 บาท ก็ยังไม่มีปัญญาซื้อ แต่ตอนนี้โชคดีที่ได้อดมื้อกินมื้อ เพื่อให้คนที่ผมรักได้อิ่มท้อง”

อย่างไรก็ตาม คุณพ่อคนดังท่านนี้เลือกเวลารับงานส่งขับแกร็บฟู๊ดช่วงประมาณ 14.00-16.00 น. แล้วก็ช่วงดึกคือ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืน

นอกจากนี้หากใครสนใจชมความน่ารักของเด็กชายภูติภัทร หรือน้องภูติ (ภู-ติ) ก็สามารถเข้าไปชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ได้ที่ยูทูบชาแนล BALL1993

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า