รวมคำตอบจัดหนักแบบฉบับ “เต๋า สมชาย” ถูกโยงคดี “ปุ๊กกี้”

เต๋า สมชาย ตอบคำถามแบบจัดหนัก หลังถูกโยงดาราอักษรย่อพัวพันคดียาเสพติด “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ลั่นพวกโลกโซเชียลฯไม่ควรจะยุ่งเรื่องของผม

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาอีกครั้งกรณี ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง หรือ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ (ปุ๊กกี้ ชาลาล่า) อายุ 40 ปี อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมพร้อมนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามี คาบ้านพักย่านรามอินทราพร้อมของกลางยาเสพติดหลายชนิด หลัง ป.ป.ส.ร่วมกับตำรวจ ปส.ขยายผลจากการจับกุมนายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปี ชาวไต้หวัน พร้อมยาเคตามีน น้ำหนัก 5,170 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่ ใส่กล่องพัสดุเตรียมส่งไปไต้หวัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จนมีกระแสข่าวเชื่อมโยงไปยังกลุ่มดาราอักษรย่อ ส., น. เข้ามาเกี่ยวคดี “ปุ๊กกี้” ล่าสุด เต๋า สมชาย เข็มกลัด ได้มีโอกาสเปิดใจต่อสื่อมวลชนที่งานแถลงข่าวฟุตบอลรวมดารา สิงห์ออลสตาร์ 2019 “เตะกับหมอ” ที่หอประชุมเล็ก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ระบุว่าจะไม่ขอพูดอะไรที่ตนไม่เกี่ยวข้องกับตน แต่ถึงอย่างไรก็ตามในเพจ Poetry of Bitch ได้รวมคำตอบจัดหนักในแบบฉบับ “เต๋า สมชาย” ที่ถูกพาดพิงกรณีถูกโยงอักษรย่อพัวพันยา “ปุ๊กกี้” ไว้อย่างน่าสนใจดังนี้

หมายเหตุก่อนสัมภาษณ์
“บอกไว้ก่อนว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับผม ผมจะไม่พูด เวลาผมไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น คนอื่นก็ไม่ควรจะยุ่งเรื่องของผม”

เวลาถูกถามเรื่องนี้โมโหมั้ย
“ถ้าถามเยอะๆ ก็อาจจะมีอารมณ์ครับ (หัวเราะ) คนอย่างผมชัดเจน คงจะไม่มีใครชัดเจนกว่านี้แล้วล่ะ”

ภรรยาว่ายังไงกับข่าวนี้
“เป็นเรื่องของผมกับภรรยา ผมคุยกับเขาสองคน ผมก็ไม่ควรเอามาบอกทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว”

ไม่ยุ่งโซเชียลมีเดีย
“ผมเป็นคนไม่มีโซเชียลมีเดีย ไม่มีเฟซบุ๊ก ผมมีไอจีแต่ไม่มีรูป ผมเอาไว้ดูเวลาเมียผมลงรูป เพราะฉะนั้นอะไรที่มันอยู่ในโลกโซเชียล ผมไม่ยุ่ง”

ฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด
“สำหรับนักเลงคีย์บอร์ด คุณกล้าวิจารณ์ กล้าพูดนั่นนี่ในโลกโซเชียล ก็ให้คุณอยู่ในโลกของคุณไป ผมไม่สนอยู่แล้ว แต่ถ้าเมื่อไหร่คุณมาวิจารณ์หรือมาพูดต่อหน้า ผมก็พร้อมมีเรื่อง ผมชอบอยู่แล้ว ถ้าคุณเอาผมก็เอา”

ได้ให้กำลังใจปุ๊กกี้มั้ย
“ผมไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจใคร ผมไม่ได้เป็นคนที่จะต้องดูแลคนทั้งโลก ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะเพื่อนมนุษย์ก็ขอให้ทุกคนโชคดี เข้มแข็ง อยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง”

หนุ่ม ศรราม ออกมาแก้ข่าวแล้ว
“มันไม่ใช่เรื่องของผม คุณอย่าทำให้เป็นเรื่องของผม ไม่มีอะไรเกี่ยวกับผม”

เรื่องคอนเสิร์ตกับปุ๊กกี้
“เรื่องนี้แค่ถามก็ผิดแล้ว เวลาคุณทำงาน คุณต้องดูด้วยว่าเจนฯ ไหนเป็นเจนฯ ไหน ผมกับเขามันคนละเจนฯ กัน ผมเล่นคอนเสิร์ตกับมอส ปฏิภาณ มีหนุ่ม ศรรามมาบ้างบางโอกาส ไม่เกี่ยวกับคนอื่น”

ฝากถึงเพจต่างๆ
“พวกอยากเอาข่าวเข้าไปในเพจก็พูดไปเรื่อย ถ้าเจอต่อหน้าอยากถามอะไรก็ถามเลยสำหรับเพจนะ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า