เมียน้อยใจถูกผัวด่าเรื่องปลากระป๋อง หนีผูกคอดับสยอง

ภรรยาน้อยใจถูกสามีต่อว่าไม่จ่ายค่าปลากระป๋อง หนีผูกคอตายใต้สะพานต่างระดับมอเตอร์เวย์เสียชีวิต

4 ก.ค. 2562 เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.อภิชาติ กอนจันดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวผูกคอใต้สะพานต่างระดับขาออกคลังสินค้า ไอซีดี ประตู 3 มุ่งถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พ.ฐ.) อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานต่างระดับขาออกไปถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ พบศพนางจินตนา ค้าขาย อายุ 31 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา กางเกงวอมขายาว สีโอรส รองท้าเตะแบบสวม ยืนงอเข่าใช้สายสะพายกระเป๋ารัดคอ ผูกกับท่อนไม้ที่นำมาขัดกับตอม่อสะพานทำขื่อ ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายและของใช้ส่วนตัวในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าเป็นการผูกคอเพื่อเสียชีวิตด้วยตนเอง ในที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ทั้งนี้ต้องให้แพทย์เป็นผู้ระบุการเสียชีวิตที่แท้จริง นอกจากนี้จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าวไม่มีใครเคยพบเห็นผู้ตายมาก่อน ประกอบกับแถวนี้มีคนงานจำนวนมาก

ด้านนาย ประพันธ์ ค้าขาย อายุ 40 ปี สามีผู้ตายที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่า ตนกับผู้ตายเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 2 คน ตนมีอาชีพขับรถรถเทรลเลอร์ส่งสินค้าภรรยาเป็นเด็กรถ และเดินทางนำสินค้ามาจากจ.นครราชสีมาเพื่อส่งที่คลังสินค้าดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวาน(3 ก.ค.) แต่ยังไม่ได้ลงสินค้าต้องจอดรถรอเนื่องจากฝนตก กระทั้งช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้ชักชวนกันไปนั่งดื่มสุราที่ร้านชำขายส่งใกล้ๆกับคลังสินค้าก่อนที่เจ้าของร้านชำขายส่งจะมาทวงถามถึงเงินค่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยและปลากระป๋องที่ตนวานให้ผู้ตายไปซื้อที่ร้านดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นตนจึงโมโหว่าให้เงินผู้ตายไปซื้อแล้วทำไมถึงไม่จ่ายจึงมีปากเสียงทะเลาะกันก่อนที่ตนจึงไล่ให้ผู้ตายไปนอนรอที่รถ ส่วนตนก็นั่งกินต่อ ส่วนตัวแล้วผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจตนไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตแบบนี้

รายงานข่าวระบุว่าจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบว่าช่วงประมาณ 22.00 น. ก่อนพบศพผู้ตายได้แชทข้อความไปหารุ่นน้องคนสนิทในทำนองตัดพ้อว่าเครียดเพราะผัวทิ้ง อีกทั้งยังพบว่าในช่วง 22.00 น. มีการโทรศัพท์ไปหานายประพันธ์ แต่นายประพันธ์ก็ไม่ได้รับสาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างอะไรก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตร.เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘NewJeans’ ประกาศแผนการคัมแบ็คปลายปีนี้ พร้อมเดบิวต์ครั้งแรกในญี่ปุ่น!

NewJeans ได้วางแผนเตรียมตัวคัมแบ็ค และเดบิวต์ญี่ปุ่นครั้งแรกในปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟน ๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025 ได้เลย!

‘ไอ้ด้วน’ ลิงหัวโจกยังลอยนวล เจ้าหน้ายุติการจับ หลังมีกรงไม่พอ

เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ยุติการจับลิงลพบุรี หลังสู้ความฉลาดไม่ไหว เผย 3 วันจับได้ 23 ตัว แต่ ไอด้วน หัวโจกยังลอยนวล

ขึ้นทางด่วนฟรี! “วันสงกรานต์ 2567” 7 วัน 9 เส้นทาง

วันสงกรานต์ 2567 กรมทางหลวง ประกาศให้ประชาชน ขึ้นทางด่วนฟรี! 7 วัน 9 เส้นทาง เช็กเพื่อเตรียมตัววางแผนการเดินทางกันเถอะ!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากไม่อยากเหงา แถมคิดภาพแต่งงานไว้แล้ว ?!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากกลางรายการ วอดอวอแว ไม่อยากเหงาแล้ว! แถมยังเผยสเปกชายในฝัน และจินตนาการงานแต่งไว้แล้ว ?

หนิง ปณิตา เปิดใจถึงเรื่องสรสุมรัก ยอมรับไม่เคยคิดถึงเรื่องหย่า ?!

หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจแบบไม่หมกเม็ด ถึงเรื่องมรสุมหัวใจ ยอมรับไม่เคยคิดเรื่องหย่าในหัว เป็นห่วงความรู้สึกลูกสาว

เกิร์ลกรุ๊ปสุดเท่ “XG” เตรียมตัวคัมแบ็คซิงเกิล 5 ‘WOKE UP’ เดือนพฤษภาคมนี้!

เกิร์ลกรุ๊ป XG เตรียมตัวคัมแบ็คซิงเกิลที่ 5 ในเดือนพฤษภาคมนี้! พร้อมเปลี่ยนลุคสุดเท่ ให้ดูแข็งแกร่งกว่าเดิม เตรียมรับแรงกระแทกกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า