เปิดบ้านหรู แพรวา ย่านเมืองทอง เตรียมขายชดเชยเหยื่อ9ศพ

ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ลงพื้นที่บ้านหรู แพรวา ย่านริมทะเลสาบเมืองทอง พบมีการเปิดไฟทิ้งไว้ พร้อมรถยนต์ 3 คัน แต่ไม่มีใครออกมาพบ

ภายหลังจากมารดาของนางสาวแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ให้สัมภาษณ์ภาพรายการ โหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ 3 SD ช่อง 28 เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศขายที่ดิน จำนวน 21 ไร่ ที่ปราณบุรี-สามร้อยยอด ซึ่งมีมูลค่า 50 ล้านบาท หากไม่พอให้ขายบ้านเนื้อที่ 300 ตารางวา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองทองธานีเพื่อนำเงินไปเยียวยาเหยื่อที่เสียชีวิตทั้ง 9 รายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 62 ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักหรูเลขที่ 55/43 ภายในโครงการเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ 200-300 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อยู่ตรงบริเวณหัวมุมทางเลี้ยว ประตูหน้าบ้านถูกปิดไว้ ไม่เพียงเท่านั้นจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าบริเวณภายในบ้านคล้ายมีผู้อยู่อาศัย เนื่องจากมีระบบไฟฟ้าเปิดอยู่ และมีรถยนต์เก๋งสีดำจอดอยู่ 1 คัน ภายในโรงรถ

ส่วนพื้นที่ใกล้เคียงภายในซอยสุดท้ายของโครงการดังกล่าว พบว่ามีบ้านหรูอีกหลังซึ่งปลูกติดกับบ้านหลังแรก เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงพบว่าบริเวณประตูบ้านหลังดังกล่าวบริเวณด้านหน้าถูกเปิดทิ้งเอาไว้ และมีรถยนต์จอดอยู่ 2 คัน โดยมีป้ายบ้านเลขที่แขวนเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน มีข้อความว่า บ้านเทพหัสดิน 55/44 และจากการสังเกตเข้าไปภายในบ้านพบว่า ยังคงมีการเปิดไฟเอาไว้ ที่สำคัญบ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นใกล้กับทะเลสาบเมืองทองธานี และเป็นจุดที่สวยงามที่สุด คาดว่าน่าจะมีผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังดังกล่าวด้วย โดยผู้สื่อข่าวกดกริ่งและเรียกบุคคลที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน แต่ก็ไม่มีผู้ใดอออกมาพบกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจของทีมข่าวไบรท์ทูเดย์บริเวณรอบๆหมู่บ้าน พบว่าผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครงการแห่งนี้ ส่วนใหญ่จะมีฐานะดี อีกทั้งจากการสอบถามประชาชนในระแวกนั้นระบุว่าส่วนใหญ่ผู้ที่อาศัยในโครงกานี้จะเป็นข้าราชการระดับสูง และอดีตข้าราชการอาศัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้านแต่ละหลังมีขนาดใหญ่โต ถูกตกแต่งอย่าหรูหรา

แหล่งข่าวที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานีรายหนึ่ง เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ว่าตามปกติราคาที่ดินภายในโครงการเมืองธานีแห่งนี้ จะมีราคาค่อนข้างสูงลิ่ว หากมีการประกาศขายบ้านพร้อมที่ดินดังกล่าวจริง คาดว่าราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า 20-50 ล้านบาท เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง มีสถานที่ประชุมขนาดใหญ่(อิมแพคอารีน่า) และยังมีห้างสรรพสินค้าที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ภายในโครงการเมืองทองธานีอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเคยเห็นครอบครัวเทพหัสดินเดินทางเข้าออกในหมู่บ้านหรือไม่ แหล่งข่าวระบุว่าตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อหลายปีก่อนก็ไม่พบครอบครัวนี้อีกเลย แต่เชื่อว่ายังคงมีคนมาดูแลบ้านทั้งสองหลังให้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศรีพรรณ ครอบครองปรปักษ์ ยอมแล้ว ย้ายของออกหมดบ้าน ยันจะไม่บุกรุกอีก

ยอมย้ายของออกไปจากบ้านจนหมดแล้ว ศรีพรรณ ครอบครองปรปักษ์ ยันจะไม่บุกรุกและฟ้องอีก ด้านค่าเสียหายยังไม่ได้ทำการพูดคุย

สื่อ ตปท. จับตา ฝุ่นเชียงใหม่ หนักขั้นวิกฤต แต่นายกยังปั่นจักรยานท้าฝุ่น

ทั่วโลกจับตา ฝุ่นเชียงใหม่ เข้าขั้นวิกฤตเมืองที่มีมลพิษมากที่สุดในโลก ขณะที่ นายเศรษฐา นายกไทย นั่งกินข้าว-ปั่นจักรยานชื่นมื่นกลางดงฝุ่น

รอลุ้น 20 มี.ค.! หลัง กกต.ยื่นคำร้องยุบพรรคก้าวไกล ล่าสุดถึงศาลรธน.แล้ว

กกต.ยื่นคำร้องยุบพรรค ‘ก้าวไกล’ ผ่าน E-filing ล่าสุดถึงศาลรัฐธรรมนูญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอลุ้นพิจารณา 20 มีนาคมนี้

หนุ่ม ศรราม แสนโศก สูญเสียคุณแม่ พร้อมจูงมือลูกสาวส่งคุณย่าครั้งสุดท้าย

หนุ่ม ศรราม ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคุณแม่ มยุรี เทพพิทักษ์ พร้อมจูงมือลูกสาว น้องวีจิ ส่งคุณย่าครั้งสุดท้าย

บิ๊กโจ๊ก ย้ำ! ไม่กังวล ปม ฟอกเงินโยงเว็บพนัน มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด

บิ๊กโจ๊ก ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังหมายเรียก คดีฟอกเงิน ส่งตรงถึงหน้าหมู่บ้าน ย้ำไม่มีอะไรต้องกังวล

นางร้าย โพสต์อวดสามี หลังแต่งงานได้เพียงสามเดือน ลั่น ผัวที่ดีคือผัวคนนี้ !?

นางร้ายชื่อดัง จูงมือสามีเข้าสูประตูวิวาห์หวานได้สามเดือนแล้ว ล่าสุดออกมาโพสต์รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมลั่น ผัวที่ดีคือผัวคนนี้ ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า