บอล เชิญยิ้ม เดือด!!เสี่ยน็อตลวงโลกรีเทิร์น ตุ๋นเงิน 3.2 ล้าน หลอกคนดัง-วัด

หลังจากเหตุการณ์ที่มีคนในแวดวงศิลปิน ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ โพสต์ว่า “เสี่ยน๊อตกำมะลอ หลอกจัดงานศพพ่อยิ่งใหญ่ 5 วัน 5 คืน หาเวทีดนตรี จอLED ปีพาทย์มอญ โรงศพ ไฟประดับงาน สุดท้ายหลอกลวง!โดยล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหว

โดย บอล ออกมาโพสต์ว่า “ขอโทษพี่น้องอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บางท่านซื้อบัตรหรือว่าจองร้านค้ามันไปกับงาน เปิดตลาด 17-18สิงหานี้ครับ พวกเราไม่ได้ไปนะครับและพวกเราก็โดนหลอกด้วย ให้ส่งคลิปไป promote งานชวนคนมางานและมันก็หลอก ให้เราทำ ใบเสนอราคา ของวงเราไปให้กับมัน ผมไม่ทราบว่ามันไปหลอกหรือเบิกเงินกับสปอนเซอร์หรือใครหรือเปล่าที่ทำให้เดือดร้อนพวกเราไม่ได้รับเงินกับงานนี้เลยนะครับ ใครเจอแจ้งจับให้ด้วยครับ ไอ้นรก หลอกเค้าไปทั่ว เวที เครื่องเสียงและอีกหลายอย่างทำให้คนอื่นเดือดร้อนคนแบบนี้เอาไว้ไม่ได้ครับมันชื่อไอ้นอส *นายสมชาติ ภู่เผือก *ไอ้เลวฝากแชร์ ฝากเตือนคนอื่นด้วยครับ กูเลยพลาดงาน18 เพราะกูรับงานมึง เจอกันแน่ไอ้นอส ข่าวเก่ามันครับ กดดูที่  https://youtu.be/OK_m9npkf1k”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอโทษพี่น้องอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บางท่านซื้อบัตรหรือว่าจองร้านค้ามันไปกับงาน เปิดตลาด 17-18สิงหานี้ครับ พวกเราไม่ได้ไปนะครับและพวกเราก็โดนหลอกด้วย ให้ส่งคลิปไป promote งานชวนคนมางานและมันก็หลอก ให้เราทำ ใบเสนอราคา ของวงเราไปให้กับมันผมไม่ทราบว่ามันไปหลอกหรือเบิกเงินกับ. สปอนเซอร์หรือใครหรือเปล่าที่ทำให้เดือดร้อนพวกเราไม่ได้รับเงินกับงานนี้เลยนะครับ ใครเจอแจ้งจับให้ด้วยครับ ไอ้นรก หลอกเค้าไปทั่ว เวที เครื่องเสียงและอีกหลายอย่างทำให้คนอื่นเดือดร้อนคนแบบนี้เอาไว้ไม่ได้ครับมันชื่อ ไอ้นอส *นายสมชาติ ภู่เผือก *ไอ้เลว???????ฝากแชร์ ฝากเตือนคนอื่นด้วยครับ กูเลยพลาดงาน18 เพราะกูรับงานมึง เจอกันแน่ไอ้นอส ข่าวเก่ามันครับ กดดู https://youtu.be/OK_m9npkf1k

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri) เมื่อ

//www.instagram.com/embed.js

โดย บอล ดาราตลก ยังไลฟ์แฉ เสี่ยน็อต ด้วยว่า หลอกดารา นักร้องมาหลายคนโดยเคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ตอนบวชเป็นพระ ก็เคยโดนจับมาแล้ว ทำบุญกระดูกพ่อ ก็ไปหลอกทั้งวัด หลอกคนขายโลงไม้สักทอง วงปี่พาทย์ หลอกจัดงานศพที่วัดไผ่เหลือง และเมื่อ 7 เดือนก่อน ก็ไปหลอกอีกวัดหนึ่ง คนแบบนี้ มึงไม่น่ามีพื้นที่ยืน

ที่มารูปภาพ Instagram @ballyim_uri

“ขอให้จับได้เร็วๆ ป้าง หนุ่ม กะลา วงแจ๊ส มหาหิงส์ ก็โดน ตอนบวชก็โดน แถมเคยใช้ชื่อ หมูแดง เชิญยิ้ม มึงเห้….. จริงๆ เลวมาก ทำให้วงกูตั้งความหวังกับการรองานของมึง ที่โกรธ ไม่ใช่เพราะได้เงินมานะ ยังไม่ได้เงินมัดจำมา แต่ให้เราถ่ายคลิป แล้วมันเอาไปหลอกแม่ค้า แล้วมันไปเก็บเงินแม่ค้าคนละพัน ไปขึ้นป้ายซะอย่างดี”

มาบอกว่า มีแจ๊สไป ให้เราไปด้วย ให้เราส่งคลิปไปด้วย ก่อนหายเงียบไป ความแตก ตอน ลูกชาย ศรเพชร ศรสุพรรณ โทรมาบอก เพราะโดนหลอกมาก่อน ที่วัดไผ่เหลือง เลยกลับไปดูข่าว ก็เลยรู้ เสี่ยน็อต ไม่รับสาย บอกกำลังวุ่น สร้างความเดือดร้อน เพราะไปเก็บเงินแม่ค้าที่ขนอม แผงละพัน ขายบัตรให้มาดูดารานักน้องอีก เสี่ยน็อต กวาดไป 3.2 ล้าน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า