ไร้ร่องรอย “ลุงขายโจ๊ก” กลุ่มวัยรุ่นที่โพสต์ยัน ไม่ได้ยุ่งเงินบริจาค

ลุงขายโจ๊กหายตัวปริศนาหลักฐานสุดท้ายเป็นภาพวงจรปิดพบลุงขึ้นไปบนรถคันหนึ่ง เจ้าของรถออกมายืนยันพามาส่งที่เดิมแล้ว ด้านวัยรุ่นที่โพสต์ย้ำช่วยอย่างบริสุทธิ์ใจไม่ได้ยุ่งกับเงินบริจาค

ความคืบหน้าล่าสุดของลุงขายโจ๊กหรือ นายปกครอง ไทยสมานอายุ 78 ปีที่ได้รับการส่งต่อเรื่องราวขอความช่วยเหลือทางสื่อสังคมออนไลน์จนตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุด นายอุดมศักดิ์ นิ่งสมบูรณ์วัยรุ่นเจ้าของโพสต์ที่ขอความช่วยเหลือให้ลุงในโลกโซเชียลออกมาเปิดเผยว่าตนไม่พบลุงตั้งแต่ช่วงเช้าของวานนี้ (6 ส.ค.) มีเพียงภาพวงจรปิดที่เห็นลุงขึ้นรถยนต์คันหนึ่งออกไป

นายอุดมศักดิ์ เปิดใจว่าการโพสต์ของตัวเองนั้นเป็นเจตนาดีที่โพสต์ไปเพราะสงสาร ไม่ และไม่คิดว่าสังคมจะตั้งแง่กับลุงแบบนี้ ส่วนเรื่องบัญชีธนาคารของลุงเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวใดๆ

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพไว้ได้ระหว่างที่ ลงุขายโจ๊ก หรือ เปิดประตรูถเก๋งสีดำ  ฝั่งข้างคนขบั ขึ้นรถออกไปในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ของวันที่ 4 ส.ค.

ทางด้าน นาย ไชยกร โพดสูงเนิน เจ้าของรถ วีออส สีบรอน คันดังกล่าวที่มารับลุงในภาพ เดินทางมายืนยันว่า ตนเองเป็น คนมารับลุงจริง โดยหวังจะช่วยเหลือลุง โดยการเอารถเข็นขายของคันใหม่ที่มีหลังคา มามอบให้ เพื่อที่ให้เข็นของไปขายได้สะดวก มากขึ้น  แล้วจึงขับรถมาส่งลุงที่เพิงพักเมื่อเสร็จธุระ ซึ่งนายไชยกร ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจยืนยันความบริสุทธิ์แล้วตั้งแต่วันที่6 ส.ค.

ลุงขายโจ๊ก

ลุงขายโจ๊ก

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในละแวกนั้นบอกว่าเมื่อวันที่5 ส.ค. เห็นนายปกครอง นั่งอยู่บริเวณใต้สะพานลอย เนื่องจาก ฝนตก แกมีอาการเครียด อาจเป็นเพราะมีคนแปลกหน้าเข้ามาหาแกเยอะ ชาวบ้านเองคิดว่าลุงเป็นคนดี มีนิสัยขี้กรงใจ ไม่ลวงโลกแน่นอน

วานนี้ (6 ส.ค.)ทางสำนักงานเขตจะมาปักหลักรอลุง อยู่ที่เพิงพักของเพื่อรอให้การช่วยเหลือและสอบถามข้อเท็จจริงทั้งหมด ทั้งนี้บัญชีบริจาคยังไม่มีการปิด ทำให้มีผู้ใจบุญยังสามารถบริจาคให้ลุงอย่เูรื่อยๆ แต่มีข้อมลูว่า เงินทั้งหมดยังไม่มีการถอน ออกจากบัญชี

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า