ฝนถล่มกรุงช่วงเลิกงาน! การจราจรกทม.สาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรดาร์ตรวจฝนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รายงานการเกิดฝนตกในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ดอนเมือง หลักสี่ จตุจักร บางซื่อ รัชดา ห้วยขวาง รามคำแหง พญาไท ดุสิต พระรามเก้า จนต่อเนื่องไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรี โดยกลุ่มฝนได้เคลื่อนตัวทิศตะวันออกเฉียงใต้ เข้าพื้นที่ กทม.ฝั่งพระนคร ตอนกลาง แนวโน้มคงที่ ปริมาณฝนรวมสูงสุดเขตหนองแขม วัดได้ 23.5 มิลลิเมตร

โดยช่วงที่ฝนตกหนัก เป็นช่วงเวลาใกล้เลิกงาน จึงส่งผลให้สภาพการจราจร เริ่มติดตัด โดยเฉพาะในจุดที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้า บางแห่งเริ่มมีระดับน้ำท่วมขังผิวถนน เช่น ถนนพระราม 9 รัชดา ถนนลาดพร้าว ส่งผลให้รถเคลื่อนตัวได้ช้า ส่วนด้านถนนวิภาวดี รังสิต พบว่ามีปริมาณฝนตกหนักลมและแรงมาก จนรถจักรยานยนต์ไม่สามารถขี่ต่อได้ จึงต้องจอดหลบฝนที่ป้ายรถเมล์ หน้า ปตท. เพื่อหลบฝน

อย่างไรก็ตาม เวลา 16.45น. สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง รายงาน ข้อมูลน้ำท่วมหลังฝนตกหนักในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง พบว่า ถนนพหลโยธิน ขาออก หน้า ม.กรุงเทพ มีน้ำท่วมขัง ในช่องทางคู่ขนาน สูงประมาณ 10 -15 เซนติเมตร ส่วนถนนพหลโยธิน ขาเข้า ฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ช่องทางคู่ขนาน มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 5-10 เซนติเมตร

ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ประเทศไทยมีฝนเพิ่มมากขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออก สำหรับทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย อนึ่ง ในช่วงวันที่ 20-23 สิงหาคม 2562 ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัย ที่ราบเชิงเขาในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจจะทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า