“ผีน้อย”หลอกหัวหน้าทัวร์หนีทำงานผิดกฎหมายในเกาหลี

“ผีน้อย”ยังฉวยโอกาสเข้าไปทำงานผิดกฎหมายในเกาหลี ล่าสุด หลอกหัวหน้าทัวร์เซ็นต์การันตี ก่อนหนีหายออกจากโรงแรมตอนตอนตี 1 ทำหัวหน้าทัวร์เดือดร้อนหนัก

21 สิงหาคม 2562 จะด้วยความตั้งใจ โดยมีการวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้า สำหรับการลักลอบเข้าประเทศเกาหลีใต้ ของเหล่าคนไทย ที่อาจจะเรียกได้ว่า “ผีน้อย”และถือเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆที่หน่วยงานภาครัฐของไทย ได้มีการแจ้งเตือนอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด ได้มีพฤติกรรมของลูกค้าคนไทยอีกครั้ง เมื่อพบเรื่องราวทั้งหมดถูกบอกเล่าโดยผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “จอ. แจง”

ระบุว่า”หลายคนคงเคยเจอข่าวเกียวกับการผ่าน ตม. ที่เกาหลี ว่าสำหรับคนไทยแล้ว ผ่านยากผ่านเย็น สาเหตุก็มาจากมีคนไทยกลุ่มหนึ่ง โดดไปทำงานแบบผิดกฎหมาย หรือที่เราเรียกว่า “ผีน้อย” กันอยู่ตลอด ล่าสุดมีพี่หัวหน้าทัวร์ที่รู้จักพาลูกค้าคนไทยเดินทางไปปูซานทริป วันที่ 17-21 ส.ค. พี่หัวหน้าทัวร์คนนี้ช่วยเซ็นต์การันตี พร้อมถามย้ำลูกค้าว่าไม่โดดแน่นอนใช่ไหม ไว้ใจได้ใช่ไหม ลูกค้าจึงโชว์พาสปอร์ตว่าเคยไปญี่ปุ่นมาแล้ว มีวีซ่าเชงเก้นมากมาย ด้วยความที่ไว้ใจลูกค้า พี่หัวหน้าทัวร์เลยยอมเซ็นต์รับรองให้ไป

สุดท้ายลูกค้าแอบหนีออกจากโรงแรมตอนตี 1 ที่ผ่านมาพร้อมทิ้งจดหมายไว้ว่าขอไปหาลูก และจะอยู่ต่ออีกหน่อย เมื่อพี่หัวหน้าทัวร์ไลน์ไปคุยก็บอกว่ายังไม่รู้ว่าจะกลับเมื่อไร ปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าลูกทัวร์คนนี้ไม่กลับคือ พี่เขาอาจจะไม่ได้เข้าเกาหลีอีกเลย ไม่ใช่แค่ช่วงนี้ แต่เป็นอย่างน้อย 5 ปี อย่างแย่ๆๆคือไม่ได้เข้าอีกเลย เพราะติด BLACKLIST

ล่าสุดทางหัวหน้าทัวร์ได้แจ้งตำรวจที่ประเทศเกาหลีให้ช่วยตามหาแล้ว

อาชีพ “หัวหน้าทัวร์” เราเอาความรู้ ความสามาถ การบริการ ขยันและอดทนแลกกับรายได้ที่ได้มา เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว อย่าให้พังเพราะเรื่องอะไรแบบนี้เลย

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

25 มีนาคม 2567 “ราหูอมจันทร์” วิธีไหว้แก้เคล็ดเสริมดวง เปลี่ยนลางร้ายเป็นดีได้

25 มีนาคม 2567 ราหูอมจันทร์ ครั้งแรกในรอบ 2 ปี ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มาพร้อมกับลางร้าย จะมีวิธีเสริมดวงชะตาอย่างไรได้บ้าง ไปดูกันเลย!

อำลาครั้งสุดท้าย! หนุ่ม ศรราม พาน้อง วีจิ ร่วมพิธีลอยอังคารคุณแม่

หนุ่ม ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ เข้าร่วมพิธีลอยอังคาร ส่งคุณแม่ไปหาคุณพ่อ เป็นอำลาครั้งสุดท้าย แฟนคลับต่างร่วมไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง

รู้ตัวแล้ว! สาวรัสเซีย โหด ถีบเจ้าของร้าน ท้อง 8 เดือน หลังโดนไล่ออกจากร้าน

ตำรวจเร่งตามตัว สาวรัสเซีย ไม่พอใจโดนไล่ออกจากร้าน ก่อนด่าหยาบคายพร้อม ถีบเจ้าของร้านท้องแก่ 8 เดือน ก่อนหนีหาย

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ โพสต์คู่รถหรู ด้าน FC แห่คอมเมนต์ ระวังโดนหลอก ?!

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพยืนพิงรถหรู BMW ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แฟนคลับต่างแห่คอมเมนต์เตือน ระวังตกเป็นเหยื่อ ?!

โฟกัสอะไรดี ?! ดาราดัง ปาช็อตว้าวคู่หอไอเฟล นุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนปารีส

หู้ยยย! ดาราสาวชื่อดัง ปาช็อตว้าวคู่แลนด์มาร์คหอไอเฟล กับนุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนกรุงปารีส บอกเลยงานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี ?

ลิงลพบุรี ยังระบาดหนัก! วิ่งตามรถ กระโดดแย่งของ ทำจยย.ล้มเจ็บ

เหิมหนัก! ลิงลพบุรี วิ่งตามรถขึ้นเบาะ กระชากถุงกับข้าว ทำรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณพระปรางค์สามยอด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า