เปิดทัศนคติ “มาลัย – คิตตี้” 2 พริตตี้ผิวสีแทน จากงานMotoGP

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และการแชร์รูปกันอย่างสนั่นในโลกโซเชียลเกี่ยวกับกรณี พริตตี้ผิวสีแทน ในงาน MotoGP ที่จังหวัดบุรีรัมย์จัดขึ้น ซึ่งกระแสที่เกิดขึ้นนั้นก็มีทั้งในทิศทางที่ดี และทางด้านลบ ไบรท์ออนไลน์ รีบต่อสายตรงหาพริตตี้ทั้งสองอย่างไว เพื่อถามถึงความรู้สึกและขุดโปรไฟล์สุดแซ่บของเธอ เอาเป็นว่าเธอจะมีทัศนคติอย่างไร มีความแซ่บอยู่ไหนระดับไหน เรามาเปิดใจรับฟังเธอทั้งคู่ไปพร้อม ๆ กันดีกว่า…

เริ่มกันที่เปิดโปรไฟล์ความแซ่บของทั้งคู่ก่อนเลยแล้วกัน

สาวสวยคนแรกมาลัย บำรุงศรี หรือ มาลัย อายุ 27 ปี สัดส่วน 35-23-35 (แซ่บสุด)  ส่วนสูงอยู่ที่ 165 เซนติเมตร หนัก 52 กิโลกรัม ชอบอาหารทุกอย่างที่กินได้ มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย เพราะชอบทุกสไตล์ และสามารถแต่งได้หมด สไตล์การใช้ชีวิต ก็แค่คิดก่อนทำทุกครั้ง

สาวสวยอีกคนอย่างกิติยา พะประโคน หรือ คิตตี้ อายุ 22 ปี  สัดส่วนอยู่ 34-26-36 (ยังไง…แซ่บพอมั๊ย) ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ชอบอาหารไทยทุกอย่าง ยกเว้นเมนูที่ใส่กะทิ เจ้าตัวบอกว่า มันเลี่ยน  สไตล์การแต่งตัว เท่ เซ็กซี่ แต่งหมด และอาจจะมีน่ารักบ้างบางครั้ง สไตล์การใช้ชีวิต อะไรที่ทำแล้วตัวเองมีความสุขก็จะทำ ถ้าไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

มาเป็นพริตตี้ในงาน moto GP ได้อย่างไร

มาลัย : นายจ้างติดต่อตรงมาเองค่ะ

คิตตี้ : มีพี่พริตตี้ที่เรารู้จัก ชื่อพี่กัญญา เข้าได้ส่งส่งโปรไฟล์ของเราไปให้เมนิเจอร์ของทีมนั้น และเขาชอบเรามาก เลยจองตัวไว้ 4-5 เดือน ก่อนงาน Moto GP เริ่มค่ะ

อาชีพของเราคืออะไร เป็นพริตตี้ตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า

มาลัย : มาลัยทำทั้งพริตตี้และก็นางแบบเลยค่ะ

คิตตี้ : เป็นนางแบบค่ะ รับงานถ่ายแบบโดยส่วนใหญ่ แต่ก็มีรับงานพริตตี้บ้างถ้าว่างค่ะ

เริ่มเข้าสู่วงการพริตตี้ได้อย่างไร

มาลัย : เริ่มตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 19-20 ปีประมาณนั้นค่ะ เราก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ (หัวเราะ) ซึ่งตอนนั้นมีนายจ้างติดต่อมาหาเราเองโดยตรงค่ะ เราเลยมีโอกาสได้เข้ามาทำงานตรงนี้

คิตตี้ : เข้าสู่วงการด้วยการรู้จักพี่ที่เป็นพริตตี้คนหนึ่งในงาน  international เขาต้องการพริตตี้ผิวสี หน้าเก๋ บังเอิญว่าตอนนั้นเราก็ว่างพอดีเลยรับงานไว้ ซึ่งต่างชาติเข้ามาชมเราเยอะมาก ว่าหน้าสวย ผิวสวย และก็เป็นจุดที่เปลี่ยนความคิดเราไปเลยว่าสิ่งที่เรามีมันไม่ใช่จุดด้อย แต่มันคือจุดเด่นของเรา

เราโดนเหยียดเรื่องสีผิวตั้งแต่ตอนไหน

มาลัย : โดนล้อมาตั้งแต่เกิดเลย ลึก ๆ เสียใจนะ แต่จริง ๆ มาลัยมั่นใจมากกว่าว่าตัวเองสวย

คิตตี้ : เราโดนเหยียดมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ ตอนเด็กร้องไห้ประจำ น้อยใจมาก แต่เราไม่ตอบโต้กลับนะคะ เพราะความรู้สึกตอนนั้นเรา down มาก เราเคยโดนล้อจนร้องไห้ แต่พอโตขึ้นมา เราก็เริ่มอยากดูแลตัวเอง อยากสวย เริ่มหัดแต่งหน้า หัดแต่งตัวเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นนะคะ

มีคำพูดดูถูกไหนที่รู้สึกเจ็บที่สุดไหม

มาลัย : “โถ่ ๆ อีดำ ดำ ๆ แบบนี้คนไทยเขาไม่เอากันหรอก”

คิตตี้ : “แม่มึงเสียใจไหมที่ลูกเกิดมาดำแบบมึง” คือจุกมาก

เมื่อโดนกระแสด้านลบเรื่องสีผิวมาก ๆ เคยคิดที่จะอยากขาวบ้างไหม

มาลัย : เคยค่ะ เมื่อก่อนถึงขั้นกินยาขาวเลยนะคะ และก็ไม่ออกแดดด้วย แบบว่าอยากขาวมาก ๆ

คิตตี้ : เคยคิดค่ะ แต่คิดตอนยังเป็นเด็ก ๆ นะคะ เราโตขึ้นความคิดเราเปลี่ยน เราคิดว่าฉันจะสวยแบบฉบับของฉันเอง และตอนนี้ก็ไม่ได้อยากขาวแล้วค่ะ เพราะชอบสีผิวของตัวเองตอนนี้มาก ๆ

คิดยังไงกับค่านิยมที่ว่า “พริตตี้ต้องขาว สวย. หมวย อึ๋ม

มาลัย : อันนี้เราห้ามความคิดใครไม่ได้จริง ๆ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนมากกว่า

คิตตี้ : คือคิตตี้เข้าใจนะคะว่าเป็นค่านิยมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางทีวี ครีมผิวขาวก็มีให้เห็นเต็มไปหมด จนทำให้คนคิดว่าต้องขาวถึงจะสวย และคนผิวสีคิดว่าตัวเองไม่สวย จนแทบไม่มีที่ยืน แต่ตอนนี้คิตตี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผิวแทนก็สวยได้ ผิวแทนก็ยืนในสนามระดับโลกได้เหมือนกัน

อยากให้ฝากถึงคนที่ชอบเหยียดเรื่องสีผิวหน่อย

มาลัย : ฉันเกิดมากับผิวสีนี้ ฉันไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวฉันได้ พ่อแม่เราผิดเหรอ…ก็ไม่ใช่ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะเปิดใจรับได้บ้างแค่ไหน

คิตตี้ : ขออย่าเหยียดสีผิวกันเลยนะคะ คุณอาจจะล้อเล่นเพื่อสนุกปาก แต่คนที่โดนล้อเขาไม่ตลกด้วยเลย

อยากให้ทั้งคู่ฝากให้กำลังใจสาวผิวแทนทั้งประเทศ

มาลัย : เราเกิดมาก็มีผิวสีนี้แล้ว เราไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวเราได้ สิ่งที่เราต้องทำคือ ให้เกียรติและเคารพตัวเองให้มาก ๆ เพราะตัวเราคือกำลังใจที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็สวย เพราะสิ่งที่อยู่ในตัวเราทุกคน ก็สีเดียวกันทั้งนั้น love is color blind

คิตตี้ : อยากฝากถึงสาวผิวสีนะคะ don’t put yourself down เพียงแค่ค่านิยมของคนบางกลุ่ม ถ้าเราเก่งมีความสามารถสังคมจะให้โอกาสเราเองค่ะ มั่นใจทำอะไรก็สำเร็จค่ะซิส

สุดท้ายขอนิยามความสวยของตัวเองแบบแซ่บ ๆ

มาลัย : ถึงฉันจะดำแต่ก็ไม่ได้ทำให้บ้านใครมืด

คิตตี้ : คนสวยคือคนที่มั่นใจในตัวเอง การที่เรามั่นใจในตัวเอง มันทำให้ผู้หญิงเรามีเสน่ห์ น่าค้นหา พูดดี รู้จักวางตัวบางทีความคิดก็ทำให้ผู้หญิงสวยได้ค่ะ

เปิดวาร์ป

มาลัย

FB : Malai Bamrungsi

IG : Malai ma’am

คิตตี้

FB : Kitiya Phaprakhon

IG : kitiya_1

ขอบคุณรูปภาพจาก Malai Bamrungsi และ Kitiya Phaprakhon

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“BOYNEXTDOOR” ติด Top 100 บนชาร์ตเพลง Melon ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์!

การคัมแบ็คล่าสุดของ BOYNEXTDOOR เริ่มต้นได้อย่างมีความหวัง! สำหรับรุกกี้ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ที่ติดชาร์ตเพลงสุดโหด Melon ได้ง่ายดาย

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า