4 เทคนิคมัดใจหนุ่มสาย ฝ. อยากได้สามีฝรั่งต้องทำแบบนี้

เชื่อว่าสาวๆ บางคนหรือไม่ก็หลายคนอยู่เหมือนกันที่ชอบหนุ่มฝรั่งตาน้ำขาวมากกว่าหนุ่มชาติเดียวกัน แต่ปัญหาติดอยู่ทีอะไรหลายอย่าง ทำให้ไม่มั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จัก ถ้าแบบนั้นต้องอ่านเทคนิคเหล่านี้ด่วนๆ เพราะมันง่ายนิดเดียวที่จะมัดใจหนุ่มสาย ฝ. ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.กล้าพูด

ก่อนอื่นคุณผู้หญิงทั้งหลายต้องกล้าพูดกับเขาก่อน แม้ภาษาอังกฤษของตัวเองจะอยู่ในระดับที่เรียกว่างูๆ ปลาๆ ก็ตาม แต่ถ้าไม่พูดยังไงก็ไม่มีทางได้ ดังนั้นถ้าเจอแล้วสนใจแล้วอยากทำความรู้จัก รีบเข้าไปพูดทักทายด่วนๆ ในเมื่อระดับภาษาอยู่ขั้นงูๆ ปลาๆ ก็พูดแบบงูๆ ปลาๆ ไปนั่นแหละ พวกฝรั่งเขาชอบเวลาที่เราพยายามพูดภาษาของเขาจะตายไป ดีไม่ดีเขาอาจจะประทับใจอีกต่างหาก ที่แสดงความพยายามออกมา

2.แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเป็นเรื่องที่เหมาะมากสำหรับการทำความรู้จักคนต่างชาติต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม เป็นการสานสัมพันธ์ที่น่าสนใจ เพราะต่างคนต่างก็อยากรู้วัฒนธรรมของคนอื่น การได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนกัน ถือเป็นการทำความรู้จักที่ดี พยายามนำเสนอเอกลักษณ์ของไทยออกไป และพยายามถามไถ่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของเขาด้วยความอยากรู้ เชื่อว่าวิธีนี้ช่วยได้เยอะแน่

3.พยายามเอ่ยปากชมเขาบ่อยๆ

อาจจะเป็นการชมหน้าตาของเขา หรือนิสัยใจคอของเขาก็ได้ รวมถึงชมในความสามารถของเขา หรืออาจจะชื่นชมในวัฒนธรรมของเขาก็ได้อีกเช่นกัน พยายามให้เขารู้สึกมั่นใจที่จะพูดคุยกับคุณ แบบนี้ช่วยให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

4.อย่าหัวเราะเด็ดขาดเมื่อเขาพูดภาษาเราผิด

สำคัญมากสำหรับข้อนี้ เพราะการหัวเราะเมื่อฝ่ายตรงข้ามพูดภาษาของเราผิดนั้นเป็นอะไรที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจอย่างมาก ทางที่ดีเมื่อรู้ว่าเขาพูดผิดควรพยายามที่จะสอนเขาด้วยวาจาที่สุภาพน่าฟัง หรือทำให้น่าสนใจไปเลยก็ได้ ให้เขารู้สึกอยากเรียนรู้ภาษาของเรามากยิ่งขึ้น วิธีนี้ยังช่วยให้มีบทสนทนาเพิ่มมากขึ้นด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเทคนิคเพียงไม่กี่ข้อเพื่อมัดใจหนุ่มสาย ฝ. ทีนี้สาวคนไหนที่หลงไหลในผู้ชายตาน้ำข้าวก็อย่าลืมเอาไปปรับใช้ให้เหมาะสม สำคัญที่สุดก็คือความมั่นใจที่จะสื่อสารโดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าจะพูดผิดหรือถูกอย่างไร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!

“ชุติพงศ์” สส. ก้าวไกล ชี้ไฟไหม้ บ.วินโพรเสส ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

พิรุธเพียบ!? “ชุติพงศ์” สส. ระยอง พรรคก้าวไกล จี้รัฐบาลต้องมีคนรับผิดชอบ เหตุไฟไหม้บ.วินโพรเสส มั่นใจไม่ใช่อุบัติเหตุแน่

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า