ในโอกาสวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ใครที่ยังนึกไม่ออกว่า จะพาคู่รัก หรือ คนที่กำลังจีบอยู่ไปดินเนอร์ที่ไหนดี ทีมข่าว ไบรท์ทีวี online ขอรวบรวมร้านอาหารไอเดียสุดเจิด ที่จะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สุดประทับใจให้กับคู่ของคุณ

1. Dinner in the sky กับการร่วมรับประทานอาหารกลางอากาศ บนความสูงกว่า 50 เมตร หรือราวๆตึก 15 ชั้น คุณและคู่รักจะได้ชมบรรยากาศสวยงามของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน พร้อมกับอาหารจาก โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit Hotel Bangkok ความโรแมนติกปนเสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์แบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร และจะทำให้คู่รักของคุณ จดจำไปอีกนานเลยทีเดียว สมกับคำที่ว่า “Love is in the air”

ราคาเฉลี่ย 4,990 บาท
ติดต่อ https://www.dinnerinthesky.co.th/?p=booking
สถานที่ BTS พร้อมพงษ์
Facebook : DitsThailand

2. วังหิ่งห้อย จะมีอะไรโรแมนติกไปกว่าการได้รับประทานอาหารค่ำ และยังได้ชมหิ่งห้อยที่พร้อมจะเปล่งแสงวิบวับ สร้างบรรยากาศเสมือนว่าคุณดินเนอร์อยู่ที่อัมพวา แต่คุณสามารถที่จะสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ ที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร “วังหิ่งห้อย” เป็นจุดที่ลงตัวระหว่างความสมดุลทางธรรมชาติ กับวิถีของคนเมือง สำหรับคอร์สดินเนอร์ที่ วังหิ่งห้อย นั้น ได้เอาแนวความคิด ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งเป็นธาตุต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ ซึ่งในแต่ละช่วงของการเปิดให้บริการก็จะมีคอนเสปต์ที่แตกต่างกันไป โดยจะมีช่วงเวลาทั้งหมดแค่ 180 วัน  เท่ากับวงจรชีวิตของหิ่งห้อย ซึ่งเมนูก็จะเปลี่ยนไปตามคอนเสปต์ ดิน น้ำ ลม ไฟ และ all seasons ตามลำดับ

ราคาเฉลี่ย 2,400 ++ บาท
เบอร์ติดต่อ 091 979 6226
สถานที่ RCA
Facebook : Wanghinghoi

 

3. Dine in the Dark บางครั้งการปิดประสาทสัมผัสบางอย่าง อาจจะทำให้เราสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เข้าถึงอรรถรสบางอย่าง ที่ปกติอาจจะไม่เคยได้สัมผัส หรือ รู้สึกมาก่อน ดินเนอร์ท่ามกลางความมืด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ที่จะปิดตา และ เปิดใจเรา ให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆกับคู่รัก ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ การได้นั่งรับประทานอาหารตรงข้ามคนที่คุณรัก แต่ไม่สามารถมองเห็นกัน เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คุณได้ใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ทำความรู้จักกันและกันให้มากขึ้น

ราคาเฉลีย 3,800++ บาท ต่อคู่
เบอร์ติดต่อ 02 6498358
สถานที่ Sheraton Grande Sukhumvit
Facebook : DIDBangkok

4. Shinsen Fish Market คู่รักสายลุย ที่ความโรแมนติกไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่หากว่าอยากได้ประสบการณ์แปลกใหม่ Shinsen fish Market จำลองตลาดปลาญี่ปุ่นมาอยู่ใจกลางกรุงเทพ ที่พร้อมมาปรุงเมนูเด็ดให้ทานแบบสดๆ ในราคาที่เป็นมิตร สำหรับเดือนแห่งความรัก ทีนี่มี tuna Festival พร้อมได้ชม Tuna Cutting show และยังได้ชิมเนื้อปลาแบบสดๆทันทีหลังจากแล่

ราคาเฉลี่ย 1,000 – 3,000 บาท/คน
เบอร์ติดต่อ 02 2606522
สถานที่ สุขุมวิท39
Facebook : Shinsenfishmarket

 

5. สุพรรณิการ์ ครุยส์ Dinner สุดหรู ท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนวันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่รักที่ต้องการหาประสบการณ์ที่แตกต่าง สุพรรณิการ์ ครุยส์เป็นเรือขนาดย่อมที่เน้นความเป็นส่วนตัว และเมนูก็เน้นอาหารแบบไทยๆ ที่เน้นความพิถีพิถันทั้งในเรื่องรสชาติและ presentation และยังมี kitchen onboard ที่สามารถทำอาหารและเสิร์ฟบนเรือได้อีกด้วย
การได้ Dinner กลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีฉากหลังเป็นวัด และสถาปัตยกรรมต่างๆที่มีเอกลักษณ์แบบไทยๆ จะยิ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศในค่ำคืนวันแห่งความรัก ให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้น

ราคาเฉลี่ย 3,250 บาท / คน
เบอร์ติดต่อ 02 7147698
สถานที่ ท่าเตียน, River City
Facebook : Supanniga Eating Room

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า