แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman
สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ

แฟชั่นรองเท้า สำหรับสาววัยทำงาน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณผู้หญิงไม่ใส่ใจไม่ได้เลย เพราะไอเท็มชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ ทั้งยังบ่งบอกถึงตัวตนของสาวทำงานคนนั้นอีกต่างหาก อยากรู้ว่ารองเท้าแบบไหนบอกอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย หรือถ้าใครอยากจะเสริมบุคลิกตัวเองให้เป็นแบบไหน ก็ลองหยิบเอาสไตล์แฟชั่นรองเท้าเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสม

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ คัทชูส้นแหลมสีพื้น ++

แฟชั่นรองเท้าคัทชูเก็บนิ้วเท้าและส้นเท้าเอาไว้อย่างเรียบร้อยพร้อมด้วยสีพื้นไม่มีลายคู่นี้ค่อนข้างสุภาพ แฝงเอาไว้ตัวตนของคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากทีเดียว จากสไตล์ส้นสูงแหลมเฟี้ยว ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเป็นสาวทำงานที่ฉลาดและปราดเปรียวและเปรี้ยวเก๋ อีกทั้งยังเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องของกาลเทศะและความเหมาะสมอย่างที่สุด

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ คัทชูส้นแหลมสีทูโทน ++

แฟชั่นรองเท้าส้นสูงแหลมเฟี้ยวเพิ่มดีกรีความมั่นใจคุณสาวๆ อีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่นี้แตกต่างจากคู่แรกเล็กน้อย เพราะมีการเพิ่มลวดลายให้กับรองเท้านั่นคือการใส่สีตัดแบบทูโทนลงไป ใช้สีชมพูโทนเข้มพร้อมลายในตัวตัดกับสีดำที่หัวรองเท้า ดูเป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ไปทำงานประจำวันได้ดีทีเดียว บ่งบอกถึงสาวมั่นใจทันสมัย ฉลาดและปราดเปรียวใช่ย่อย

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ รองเท้ารัดส้นยกสูง ++

รองเท้าสไตล์รัดส้นเปิดหน้าเท้าและส้นเท้า ประดับตัวรองเท้าด้วยสายคาดด้านหน้าและสายรัดส้นพร้อมด้วยสายคาดตรงบริเวณข้อเท้า รูปแบบนี้บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง สาวๆ ที่เลือกใส่คู่นี้เป็นคนที่มีบุคลิกมั่นใจในตัวเอง เปิดเผย ตรงไปตรงมา และใส่ใจแฟชั่นอย่างมาก ชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ และชอบเรื่องราวที่ทันสมัย มีความเปรี้ยวอยู่ในตัวตนไม่น้อย

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ คัทชูติดพื้นสีอ่อน ++

สำหรับแฟชั่นรองเท้าคู่นี้ มาพร้อมกับดีไซน์คัทชูเก็บนิ้วเท้าและส้นเท้าเอาไว้อย่างเรียบร้อย ทรงรองเท้าติดพื้นไม่ยกส้น ประดับหมุดรอบๆ เล่นโทนสีด้วยสีฟ้าอ่อน บ่งบอกถึงความเป็นคนที่รักอิสระ ชอบความสะดวกสบาย สังเกตได้จากการเลือกรองเท้าติดพื้นที่ดูชิล ไม่เรื่องมาก ไม่ชอบอะไรยุ่งยากหรือซับซ้อน แต่ถึงอย่างนั้นบนความอิสระที่เธอรัก ก็ยังไม่ลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของกาลเทศะและความเหมาะสม ด้วยทรงรองเท้าที่รัดกุมเก็บทั้งนิ้วเท้าและส้นเท้าเอาไว้อย่างเรียบร้อย อาจเป็นคนที่อ่อนหวานพอสมควรจากโทนสีที่เลือกใช้

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ คัทชูทรงโลฟเฟอร์ ++

คัทชูทรงโลฟเฟอร์เก็บนิ้วเท้าและส้นเท้าเอาไว้อย่างเรียบร้อย ทรงติดพื้นไม่ยกส้น สำหรับดีไซน์นี้บ่งบอกถึงความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง เป็นคนแอคทีฟ ทำอะไรรวดเร็วทันใจและทันต่อเหตุการณ์เสมอ เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นรองเท้าที่แสดงออกถึงความเฉลียวฉลาด ออกมาดเท่นิดหน่อยกำลังดี ไม่มากจนเกินไป

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ รองเท้ารัดข้อ ยกส้นหนา ++

คู่นี้มาพร้อมดีไซน์ปิดหน้าเท้าแต่เปิดนิ้วเล็กน้อยกำลังดี และเปลือยในส่วนของส้นเท้า ประดับด้วยสายรัดข้อที่เป็นเหมือนกำไลข้อเท้า ยกส้นหนาเสริมบุคลิกภาพให้ดูเป็นสาวมั่นใจแต่ยังดูทะมัดทะแมงไปพร้อมๆ กัน เป็นรองเท้าที่สวมใส่แล้วดูสบายในระดับหนึ่ง แต่ยังคงเป็นการเป็นงานได้อย่างไม่ขัด ด้วยการยกส้นที่ใช้ส้นขนาดหนาทำให้เดินง่าย สะดวกสบาย บ่งบอกถึงความเป็นสาวเท่เบาๆ และทันสมัยในคราวเดียวกัน ไม่ตกหล่นในเรื่องของแฟชั่น

แฟชั่นรองเท้าสำหรับ Working Woman สไตล์ไหนบอกอะไรในตัวคุณ
++ รองเท้าผ้าใบ ++

แฟชั่นรองเท้าสาวทำงานที่เลือกใส่เป็นผ้าใบ บ่งบอกได้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่รักอิสระอย่างมาก เป็นตัวของตัวเองสูง และชอบความสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีความเท่ในตัวเอง เพราะรองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ง่าย และเมื่อสวมใส่แล้วยังเคลื่อนไหวได้ง่ายอีกด้วย มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลค่อนข้างสูง จึงทำให้ผู้สวมใส่ดูเป็นสาวเท่เล็กๆ กำลังดี

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของแฟชั่นรองเท้าสาวทำงาน ที่แสดงออกถึงบุคลิกที่แตกต่างออกไปในแต่ละดีไซน์ สำหรับใครที่กำลังอยากเสริมบุคลิกภาพให้ตัวเองเป็นในทิศทางใด ก็ลองเลือกเอาที่เหมาะกับความต้องการ โดยรองเท้าแต่ละแบบยังสามารถปรับลุคให้แตกต่างออกไปในแต่ละวันได้อีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า