รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

กิ๊บติดผมยุค 90 กำลังมาแรงแซงทุกแฟชั่น เห็นแล้วก็นึกถึงวัยเยาว์ อยากย้อนเวลากลับไปติดกิ๊บเปาะแปะบนเส้นผม อวดความสดใสบ้าง ฉะนั้นสาวกแฟชั่นทั้งหลายจะมัวรอช้าอยู่ใย รีบไปหาไอเทมมาตกแต่งศีรษะกันดีกว่า ครั้งนี้เราก็รวบมาให้แล้วสำหรับไอเทมที่เข้ากับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 เผื่อเอาไว้ให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับสรรหามาเสริมลุค

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเหล็กเปาะแปะ สีคัลเลอร์ฟูล ++

กิ๊บติดผมยุค 90 แบบแรกเป็นกิ๊บเปาะแปะแบบกิ๊บเหล็กเพ้นท์สี เน้นสีคัลเลอร์ฟูลสดใส ติดทั่วหัวด้วยหลากสีสัน เข้ากันกับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 อย่าบอกใคร

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเหล็กเปาะแปะ สีพาสเทล ++

กิ๊บติดผมยุค 90 อีกหนึ่งดีไซน์ที่คุ้นเคย ยังคงอยู่กับกิ๊บเหล็กเพ้นท์สี เป็นกิ๊บเปาะแปะเช่นกัน แต่ใช้โทนสีแบบพาสเทลออกหวานนิดหน่อย นอกเหนือจากโทนสีแล้วเซ็ตนี้ยังมีรูปทรงของกิ๊บที่แตกต่างด้วยกิ๊บทรงสีเหลี่ยม ประดับเส้นผมผสมผสานกัน คงดูเก๋ไม่เบา

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเหล็กเปาะแปะ เพ้นท์ลาย ++

สำหรับกิ๊บติดผมยุค 90 เซ็ตนี้เป็นกิ๊บเหล็กเปาะแปะ ที่นอกจากการลงสีสันให้ตัวกิ๊บแบบคัลเลอร์ฟูลแล้ว ยังมีการเพ้นท์ลวดลายลงไปด้วย เพิ่มดีกรีความ Cute ให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้น รับรองได้เลยว่าไอเทมนี้จะไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวังในคอนเซปต์ยุค 90 อย่างแน่นอน

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเหล็กเปาะแปะ รูปดาว/หัวใจ ++

กิ๊บติดผมยุค 90 ไม่ได้มีแค่รูปทรงเดียวซะเมื่อไร สำหรับเซ็ตนี้เป็นการเอากิ๊บเปาะแปะมาออกแบบให้มีรูปทรงที่แตกต่างไปด้วยทรงดาวและทรงหัวใจ ลงสีพาสเทลอ่อนหวานกำลังดีทีเดียว

 

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเหล็กเปาะแปะ รูปผลไม้ ++

แหวกแนวออกไปบ้างด้วยกิ๊บเหล็กเปาะแปะรูปทรงผลไม้ ออกแบบให้เป็นรูปแอปเปิ้ล รูปกล้วย รูปสตรอเบอรี่ รูปสับปะรด บอกเลยว่ากิ๊บติดผมยุค 90 เซ็ตนี้น่าใช้สุดๆ

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเปาะแปะ หุ้มพลาสติก ++

กิ๊บเปาะแปะนี้เป็นโครงเหล็กหุ้มพลาสติกอีกที เนื้อพลาสติกใช้สีสันสดใส ดูอ่อนหวานเอาใจสาวๆ เข้ากับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 แบบลงตัว

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บเปาะแปะพลาสติก แต่งกลิตเตอร์ ++

เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งนิดหน่อยด้วยกลิตเตอร์เล็กๆ ในเนื้อพลาสติกบนตัวกิ๊บติดผม ทรงนี้น่ารักกำลังดี เข้ากับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 ใช่ย่อย ยังคงเป็นกิ๊บเปาะแปะที่ในสมัยเด็ก หลายๆ คนเคยใช้และชื่นชอบ

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

 

++ กิ๊บ Bobby สีสัน ++

หากพูดถึงกิ๊บติดผมยุค 90 แล้ว นอกจากิ๊บเปาะแปะ ก็ยังมีกิ๊บอีกหนึ่งรูปแบบที่นิยม นั่นก็คือกิ๊บ Bobby ที่นิยมมักใช้เป็นสีดำเพื่อเก็บผม เรียกว่ากิ๊บดำ แต่ในแง่ของแฟชั่นได้มีการนำมาเพ้นท์สีสันสวยงาม และถ้าหากจะให้เข้ากับคอนเซปต์เก็บติดผมยุค 90 ก็ควรจะติดหลายอัน หลายสี ให้ดูสดใส

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บ Bobby ประดับกลิตเตอร์ ++

สำหรับเซ็ตนี้เป็นกิ๊บ Bobby เช่นกัน นำมาประดับกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง สะท้อนแสงแบบระยิบระยับ หลากหลายสีสัน อีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะสำหรับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90

รวมไอเทม กิ๊บติดผมยุค 90 อยากคิวบ์ต้องจัดแล้ว

++ กิ๊บ Bobby ประดับดอกไม้ ++

ขอปิดท้ายแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 ด้วยกิ๊บ Bobby เพ้นท์สีหลากหลายสี พร้อมกับประดับดอกไม้ประดิษฐ์เล็กๆ ที่ปลายกิ๊บ น่ารักสดใสกำลังดีทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมที่รวบรวมมากับแฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90 เน้นสีสันหลากหลาย ทั้งโทนคัลเลอร์ฟูลและพาสเทล เห็นทีสาวกแฟชั่นทั้งหลายต้องลองแล้ว กับแฟชั่นคิวบ์ๆ ย้อนยุค สไตล์วินเทจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า