กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

กระเป๋าใส แฟชั่นรับหน้าฝนด้วยเนื้อวัสดุที่ไม่ซึมซับน้ำ หากต้องเปียกฝนโดยบังเอิญ ก็หมดห่วงเพราะไม่มีทางที่น้ำฝนจะซึมเข้าสู่ภายในและไปทำลายข้าวของที่อยู่ภายในได้ แถมกระเป๋าใสยังมีดีไซน์ให้เลือกมากมาย และยังดูน่ารักสดใสมีสไตล์อีกด้วย มีแบรนด์กระเป๋าดังหลายแบรนด์หันมาผลิตกระเป๋าใส รองรับการใช้งานในหน้าฝน หรือไม่หน้าฝนก็สามารถใช้ได้ด้วยรูปแบบที่ดึงดูด ครั้งนี้จึงถือโอกาสรวบรวมนำเอากระเป๋าใสในดีไซน์ต่างๆ มานำเสนอ ที่รับรองว่าตอบโจทย์แฟชั่นอย่างแน่นอน

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส แบบถือกุ้นสีดำ ++

กระเป๋าใสใบแรกมาในดีไซน์ขนาดกะทัดรัด เป็นกระเป๋าถือที่ตัดเย็บด้วยพลาสติกใส ทรงสวยเหมาะเจาะ ใส่ลวดลายด้วยกุ้นสีดำตามขอบ ประดับพวงกุญแจตุ๊กตาหางฟูฟ่องน่ารักอย่าบอกใคร

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส แบบสะพายข้างโทนชมพู ++

กระเป๋าใส เอาใจสาวหวานกับการออกแบบด้วยโทนสีชมพู ตัดเย็บด้วยพลาสติกใสในส่วนของตัวกระเป๋า ตกแต่งหูหิ้วด้วยหนังสีชมพู เพิ่มเข็มขัดหนังสีชมพูอีกหนึ่งจุดที่ด้านบนของกระเป๋าและหัวเข็มขัดสีทองดูหรูหรากำลังดี

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส แบบถือหูหิ้วหนังและกระเป๋าหนังด้านใน ++

กระเป๋าใส ที่ออกแบบด้วยการตัดเย็บจากพลาสติกใสภายนอก และมีกระเป๋าอีกหนึ่งชั้นซ้อนอยู่ภายใน ออกแบบด้วยหนังสีเหลือง ใช้โทนสีเดียวกันกับหูหิ้วที่ทำจากหนังสีเหลืองเช่นกัน ออกแบบหูหิ้วเป็นทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัยและลงตัว

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส สะพายไหล่สีฟ้า ++

สำหรับกระเป๋าใสใบนี้มาพร้อมกับโลโก้ Chanel สุดหรู ออกแบบเป็นกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายแบบ 2in1 ประกอบด้วยสายสั้นและสายยาว ตัวพลาสติกที่ใช้ตัดเย็บเป็นสีฟ้าใส เพิ่มลูกเล่นที่ขอบกระเป๋าด้วยหนังสีฟ้าโทนเดียวกัน ดูกลมกลืน ทรงกระเป๋าเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบใหญ่จุของกำลังดี

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส ประดับคริสตัล ++

สำหรับกระเป๋าใสใบนี้มาในคอนเซปต์หรูหราดูเลอค่าจากแบรนด์ Prada ตัดเย็บตัวกระเป๋าด้วยพลาสติกใสสีดำโปร่ง ที่มุมก้นกระเป๋าทั้ง 4 ด้านใช้หนังสีขาวประดับโทนสีเดียวกันกับหูหิ้ว โดดเด่นด้วยการประดับเม็ดคริสตัลที่ด้านบนของกระเป๋าเรียงรายดูระยิบระยับสวยงาม

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส เรียบง่าย ++

ฝากเอาไว้กับแบรนด์ Prada อีกครั้งกับกระเป๋าใสอีกหนึ่งใบ ขนาดเล็กกะทัดรัด เพิ่มลูกเล่นที่บริเวณขอบด้านบนของกระเป๋าด้วยกุ้นสีดำ และหูหิ้วสีเดียวกัน ดีไซน์เน้นเรียบ่าย แมทซ์กับอะไรก็ดี แถมยังมีรูปทรงที่สวยงามสมฐานะแบรนด์

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส สะพายเฉียง ++

กระเป๋าใสใบนี้จากแบรนด์ Chanel เป็นกระเป๋าสะพายเฉียงใบเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ฝาปิดด้านบนพร้อมโลโก้แบรนด์ที่ตรงกลางกระเป๋า ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ในส่วนของดดีไซน์ ใช้สีใสเป็นโทนหลักตัดด้วยสีขาวกุ้นขอบ ประดับสายสะพายเป็นสายโซ่ช่วยเพิ่มดีกรีความหรูหราได้พอประมาณ

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส ใบเล็ก กุ้นดำ หัวเข็มขัดทอง ++

อีกหนึ่งดีไซน์กระเป๋าใสที่มาพร้อมกับขนาดเล็กกะทัดรัด สำหรับสะพายเฉียงด้วยสายสะพายหนังสีดำ ตัดเย็บด้วยพลาสติกใส ใช้กุ้นหนังสีดำประดับที่ด้านข้างของกระเป๋าและหูหิ้ว เพิ่มความหรูหราด้วยหัวเข็มขัดทองที่กลางกระเป๋า ซึ่งคล้องไว้ด้วยหนังสีดำ

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส ใบเล็ก ประดับกลิตเตอร์ ++

กระเป๋าใส ใบเล็กกะทัดรัดสำหรับสะพายเฉียง หูหิ้วหนัง สายสะพายดีไซน์บิดเกลียวสามสีน้ำเงิน แดง ขาว ตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยพลาสติกใส ดีไซน์ฝาปิดด้านบน โดดเด่นด้วยแผ่นกลิตเตอร์ประดับพร้อมโซ่และหัวเข็มขัดสีทอง ด้านในยังสอดไส้ไว้ด้วยกระเป๋าหนังอีกหนึ่งชั้นเล่นสีเดียวกันกับหูหิ้วและแผ่นกลิตเตอร์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ

 

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส สีชมพูหวาน ++

สำหรับกระเป๋าใสใบนี้โดดเด่นด้วยโทนสี เพราะด้านนอกของตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยพลาสติกใส ประดับด้วยแถบหนังสีชมพูดอ่อนหวาน สอดไส้ไว้ด้วยกระเป๋าด้านในใช้เป็นหนังสีชมพู สายสะพายแบ่งเป็น 2 ท่อน ใช้เป็นโซ่ทองและหนังสีชมพูผสมผสานกัน

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส หูหิ้วกลมกำไลทอง ++

กระเป๋าใส ใบเล็กกะทัดรัด สำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าถือที่มาพร้อมความโดดเด่นที่หูหิ้วทรงกลมเหมือนกำไลขนาดใหญ่ใช้เป็นสีทอง ประดับตัวกระเป๋าด้วยหมุดกลมสีทอง เรียงรายเป็นแถวเป็นแนว ที่ด้านในสอดไส้ไว้ด้วยกระเป๋าหนังสีดำขนาดเล็ก

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส กุ้นดำ ฐานกว้าง ++

กระเป๋าใสใบนี้อีกหนึ่งรูปแบบที่ทันสมัย ใช้พลาสติกใสเป็นเนื้อกระเป๋า มีฝาปิดด้านบนของกระเป๋า มาพร้อมลูกเล่นกุ้นสีดำตรงขอบกระเป๋าโดยรอบ ฐานกว้าง ขนาดกระเป๋าใบใหญ่กำลังดี จุของได้เยอะ รูปแบบค่อนข้างเรียบง่ายเหมาะสำหรับวันสบายๆ

กระเป๋าใส เทรนด์ใหม่รับหน้าฝน เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

++ กระเป๋าใส เป้สะพายหลัง ++

เอาใจเด็กแนวกันบ้างกับกระเป๋าใสที่มาในรูปแบบของกระเป๋าเป้สะพายหลัง ในไม่เล็กไม่ใหญ่ ขนาดกำลังดี สีใสใช้ซิปเป็นสีดำตัดดูสวยงามลงตัว

++ กระเป๋าใส แบบถือ ดีไซน์คล้ายกระเป๋าเอกสาร ++

ขอปิดท้ายแฟชั่นกระเป๋าใสไว้ด้วยกระเป๋าถือจากแบรนด์ Hermes กระเป๋าแบรนด์หรูที่ขอมาในรูปแบบที่ไม่หรูมากกันบ้าง ฉีกแนวเล็กน้อยด้วยการดีไซน์กระเป๋าดูคล้ายกับกระเป๋าเอกสาร แต่ก็ไม่ได้เหมือนมากนัก เพราะยังคงความเป็นแฟชั่นเอาไว้ได้ดี มาพร้อมกับการตัดเย็บด้วยพลาสติกใส ใช้สีใสทั้งใบ และไม่ลืมที่จะมีเข็มขัดคาดตามแบบฉบับของ Hermes ซึ่งสายคาดยังคงเป็นพลาสติกใสเช่นกัน ที่หัวเข็มขัดใช้เป็นสีเงิน มีหูหิ้วขนาดสั้นที่ด้านบนของกระเป๋า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าใสที่รวบรวมมาให้แล้วสำหรับหน้าฝน แฟชั่นที่รองรับกับความเปียกปอน ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าสายฝนจะร่วงหล่นมาทำร้ายกระเป๋าหนังอันเลอค่าของคุณ หรือทำให้ของที่บรรจุอยู่ภายในกระเป๋าต้องเสียหายไปด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า