ล่าสุดไบรท์เลื่อนสมาร์ทโฟนเห็นข่าวนักร้องสาว เกี่ยวกับการศัลยกรรมที่เกาหลีจนเจ็บปางตาย แต่ด้วยยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะเพศไหน ทุกคนก็อยากดูดีกันทั้งนั้น แต่จะให้มานั่งบำรุง พึ่งพาความเป็นธรรมชาติคงจะไม่ทันเอา บวกกับปัจจุบันนี้การศัลยกรรมกลายเป็นเรื่องธรรมดาของใครหลาย ๆ คนไปอีก ก็ไม่แปลกที่เหล่าคนดังจะออกมายอมรับกันอย่างแมน ๆ ว่าไปเสริม เติม แต่งตรงไหนมาบ้างถึงดูดีขึ้น ไปค่ะ ไปส่องความปัง ของคนจริงกันดีกว่า

10.บี้ KPN

จะบอกว่าหน้าเดิมของเจ้าตัวก็หล่อดูดีอยู่แล้ว แต่เหตุผลที่เจ้าตัวไปศัลยกรรมจมูกมาใหม่นั้นก็เพราะ ประสบอุบัติเหตุนั่นเองค่ะ  ทุกวันนี้เลยกลายเป็นคุณพ่อสุดแซ่บไปอย่างถาวร

9.แตงโม ภัทรธิดา

มาถึงสาวสวยอีกคนที่ต้องศัลยกรรมเพราะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เมื่อปีพ.ศ. 2550 จนต้องพึ่งคุณหมอแปลงโฉมให้ใหม่ กลับมาสวย เป๊ะ เป็นสาวแตงโมคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมเลยนะคะ

8.ไอซ์ อภิษฎา

สาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ออกมารับอย่างเลิศ ๆ ว่าได้ศัลยกรรมจมูกมา ยังไงล่ะค่ะ ? สวยเว่อร์วังไปเลยใช่มั๊ย ?

7.เป๊ก ผลิตโชค

พ่อหนุ่มจิงโจ้ของเรา ก็ยอมรับนะคะ ว่าศัลยกรรมจมูกมาถึง 3 ครั้ง ไม่เป็นไรค่ะ ทำแล้วปัง จนงานรุมแน่นขนาดนี้  แอดปลื้ม

6.หนิง ปณิตา

คุณแม่คนสวยของน้องณิลิน ที่ก็ยอมรับเช่นกันค่ะ ว่าศัลยกรรมมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งทำคาง ยกตา รวมถึงการศัลยกรรมจมูกมาถึง 7 ครั้ง เสียเงินเท่าไหร่แม่ไม่ว่า แต่แม่ต้องสวย แล้วก็อย่างที่เห็นนะคะสาว ๆ คุณแม่สวยทุกองศาเลยค่ะ

5.ตั๊กแตน ชลดา

สาวลูกทุ่งที่กล้ายอมเปิดใจรับว่าสวยขึ้นเพราะการศัลยกรรม บอกได้เลยว่าจากสาวบ้าน ๆ ทุกวันนี้สวยจนแทบจำไม่ได้ สายฝอโกอินเตอร์ไปเลยจ้า

4.ส้มเช้ง สามช่า

งานนี่พี่ส้มเช้งของเราแจ้งผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเลยค่ะ ว่าถ้าไม่อยากแก่ก็ไปเกาหลี แอดนี่ทำงานเก็บเงินรัว ๆ ไปเลยจ๊ะ เพราะพี่ส้มเช้งบินกลับมาไทยก็โพสต์รูปโชว์ความสวยใส หน้าเด็ก แบบไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว

3.ซานิ AF

เรียกได้ว่าตอนนี้สวยจนจำหน้าเก่า ลุคทอมบอยไม่ได้แล้ว เพราะสาวซานิยอมรับจ้าว่าทำศัลยกรรมจมูกบวกกับฉีดโบท็อกช์มาอีกนิดหน่อย แหม่ !! แนะนำหมอให้แอดบ้าง แอดอยากสวย

2.แหวน แหวน ปวริศา

งานนี้ต้องยกให้สาวแหวน แหวนเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมไปนะคะ เพราะเจ้าตัวบินตรงไปศัลยกรรมถึงที่เกาหลี เรียกได้ว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้ คุณหมอจากแดนปลาดิบเป็นผู้เนรมิตมาให้ สวยใสสไตล์เกาหลีไปเลยค่ะ

1.ดีเจบุ๊คโก๊ะ

พูดถึงเรื่องศัลยกรรมจะไม่พูดถึงคน ๆ นี้ได้ยังไงค่ะ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุอย่างดีเจบุ๊คโก๊ะ ที่ได้หน้าสวย ๆ ก็เพราะการศัลยกรรมล้วน ๆ ตา คาง จมูก ปาก รวมทั้งการดูไขมัน ทั้งยังพาน้องสาวของตนไปแปลงโฉมมาอีกด้วย จัดเต็มสวยทั้งพี่และน้องเลยค่ะ

ทำแล้วสวยขึ้น แอดก็เชียร์นะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเองก็ต้องศึกษาข้อมูลในการทำศัลยกรรมให้ดี เพื่อความสวยและความปลอดภัยของตัวเองด้วยนะคะ เพราะทุก ๆ เรื่องมีทั้งข้อดีและข้อเสียเสมอ รักมาก ๆ จากไบรท์ค่ะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า