ฉีดเพิ่มขนาดเจ้าหนู! ผู้ชายอยากใหญ่ระวังกุด

เห็นข่าวคลิปหลุดของชายหนุ่มซึ่งเป็นคนในกระแสข่าวหนีงานแต่งแชร์ว่อนโซเชียล ต่างคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่สิ่งที่เราจะพูดถึงไม่ใช่เรื่องน้องหนูของคุณผู้ชายที่ปรากฎอยู่ในภาพ แต่สิ่งที่ “ไบรท์ทีวี” จะพูดถึงคือ การฉีดเพิ่มขนาดน้องหนู

การฉีดสารต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายในปัจจุบันมีทั้งฉีดเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาด  ลดรอยร่องลึกบนใบหน้า หรือฉีดเพื่อเพิ่มขนาดหรือลดขนาด

สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ การฉีดเพื่อเพิ่มขนาดน้องหนูของคุณผู้ชาย เพราะยังมีความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่นำ พาราฟินเหลว หรือ น้ำมันมะกอก มาฉีดเข้าบริเวณอวัยวะเพศเพื่อเพิ่มขนาด ซึ่งสารดังกล่าวเป็นสารแปลกปลอมที่ร่างกายจะมีปฏิกิริยาต่อต้านและไม่รับสารเหล่านั้น และหากฉีดสารดังกล่าวเข้าไป อวัยวะส่วนนั้นจะมีการอักเสบแข็งเป็นไต เจ็บปวด แตกเป็นแผลเรื้อรังในอนาคต

สุดท้ายแล้วอวัยวะส่วนนี้ของร่างกายจะไม่สามารถทำงานได้ปกติ  ต้องมาพบศัลยแพทย์ให้ผ่าตัดรักษา แม้จะผ่าตัดรักษาแล้ว รูปร่างและการทำงานก็ไม่สามารถกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม และหากมีอาการรุนแรงอาจถึงขั้นใช้งานไม่ได้

สารสังเคราะห์ที่จะนำมาฉีดเข้าสู่ร่างกายนั้น มีทั้งที่สามารถฉีดเข้าสู่ร่างกายได้ และไม่สมควรฉีดเข้าสู่ร่างกาย ดังนั้นหากคิดจะแก้ไขส่วนใดก็ตามควรปรึกษาแพทย์  และต้องกระทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ไม่ควรไปรับการฉีดจากบุคคลที่ไม่ใช่แพทย์ในสถานที่ที่ไม่ใช่คลินิกหรือโรงพยาบาล เพราะอาจจะทำให้เกิดข้อภาวะแทรกซ้อนที่ไม่สามารถแก้ไขได้

ขอบคุณข้อมูล : ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า